Những điểm tham quan du lịch nổi bật ở Davao

Davao là một trong những điểm dừng chân thường xuyên của du khách khi đi du lịch Philippines vì có nền văn hoá đặc sắc, cảnh quan thiên nhiên phong phú và ngọn núi Apo cao nhất cả nước. Nếu muốn cảm nhận hết vẻ đẹp ẩn giấu nơi đây thì khách du lịch nên ghé xem những điểm tham quan nổi bật ở Davao dưới đây.

1. Trung tâm đại bàng Philippines

trung-tam-dai-bang-Philippines
Trung tâm đại bàng Philippines

Trung tâm đại bàng Philippines là một điểm tham quan nổi bật ở Davao, nằm cách thành phố chỉ 36km. Nơi đây được xem như khu bảo tồn động vật với hơn 36 con chim đại bàng cùng nhiều loài chim khác. Ngoài là một trung tâm nghiên cứu và bảo tồn thì địa điểm này cũng mở cửa cho khách du lịch tham quan. Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy loài chim đại bàng hoang dã to lớn hoặc là những con chim non mới đẻ.

2. Công viên cá sấu Davao

cong-vien-ca-sau-davao
Công viên cá sấu Davao

Công viên cá sấu ở thành phố Davao là nơi có những trang thiết bị rất hiện đại để chăm sóc, bảo tồn loài cá sấu. Khu vực này là điểm đến hoàn hảo dành cho những du khách đam mê quan sát động vật hoang dã trong chuyến du lịch Philippines. Và ngoài thu hút khách du lịch thì công viên cá sấu còn là nơi tổ chức nhiều buổi học, thí nghiệm thực tiễn cho học sinh, sinh viên ở các trường học.

3. Núi Apo

nui-Apo-Philippines
Núi Apo ở Philippines

Núi Apo chính là đỉnh núi cao nhất Philippines và cũng là một trong những điểm tham quan nổi bật ở Davao. Thảm thực vật với hệ thống sinh vật hoang dã trên núi rất phong phú nên tổng thống Manual L. Quezon đưa ra quyết định xây dựng một công viên quốc gia trên núi vào năm 1936. Kể từ đó, khách du lịch lẫn người dân địa phương ngày càng ghé thăm núi Apo nhiều hơn.

4. Trung tâm Matina Town Square (MTS)

Trung-tam-Matina-Town-Square
Trung tâm Matina Town Square (MTS)

Matina Town Square là một trung tâm giải trí nổi tiếng ở Davao mà người dân địa phương thường gọi đơn giản là “MTS”. Khu vực này tập trung nhiều quán bar, nhà hàng bán những món ăn đặc sản hấp dẫn với những chương trình nhạc sống hàng đêm rất hay. Bên cạnh đó, trung tâm còn có một sân chơi dành cho trẻ em, một vườn cây nhỏ và một đồn cảnh sát để giữ an ninh trật tự. Do vậy, khi ghé tham quan nơi đây du khách sẽ cảm thấy rất an toàn vì mọi thứ đều rất yên bình.

5. Công viên Nhân dân

Cong-vien-nhan-dan-o-davao
Công viên Nhân dân

Công viên Nhân dân là công viên đô thị công cộng ở Davao được mở cửa vào tháng 12 năm 2007. Và khi vào tham quan, du khách sẽ thấy nơi đây như tràn ngập một màu xanh tươi mát với hơn 1000 loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, điểm nổi bật khác ở công viên chính là các tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ Mindanao Kublai trưng bày ngay giữa phần trung tâm.

Tìm hiểu thêm :

5 Danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Philippines

5 Nhà thờ Hồi giáo nổi bật nhất ở Philippines

Tuyển dung content marketing Philippines

Gọi Ngay !