5 danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Philippines

Là đất nước có vị trí nằm trên vành đai Thái Bình Dương nên du lịch Philippines gây ấn tượng mạnh với du khách nhờ vào sự đa dạng sinh học, tài nguyên thiên nhiên phong phú. 5 danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Philippines dưới đây sẽ cung cấp cho khách du lịch cái nhìn hoàn hảo về cảnh quan nơi đây.

1. Núi lửa Mayon

Núi lửa Mayon ở Philippines
Núi lửa Mayon ở Philippines

Núi lửa Mayon là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Philippines thuộc địa phận tỉnh Albay. Theo ghi nhận thì nơi đây đã xảy ra 45 vụ phun trào kể từ năm 1616 đến nay. Khi đến tham quan núi lửa Mayon, du khách sẽ thấy nó mang màu xanh tuyệt đẹp của hệ thực vật nhiệt đới. Những con đường mòn phía Bắc ít người đi lại nên vẫn giữ được nét hoang dã tự thiên. Ngoài ra thì khách du lịch cũng có thể đến thăm vài thị trấn yên bình nằm dưới chân núi như: Camalig, Malilipot,…

2. Ruộng bậc thang Banaue

Ruộng bậc tháng Banaue
Ruộng bậc tháng Banaue

Vì đều cùng thuộc khu vực Đông Nam Á và phát triển nông nghiệp nên không có gì ngạc nhiên khi du khách sẽ nhìn thấy hình ảnh ruộng bậc thang giống như miền Bắc Việt Nam trong chuyến du lịch Philippines. Với độ cao vài ngàn mét, ruộng bậc thang Banaue còn được người dân ví dư là “cầu thang lên trời”. Bên cạnh việc tham quan ruộng để chụp vài tấm hình tuyệt vời, thì khách du lịch còn có thể ghé vào làng nghề thủ công bên dưới. Ở đó bạn sẽ quan sát được quy trình làm ra một sản phẩm theo phương pháp truyền thống của người dân địa phương

3. Đồi Socola

Đồi Socola ở Philippines
Đồi Socola ở Philippines

Ngọn đồi với cái tên thú vị này chính là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Philippines. Khu vực đồi Socola gồm 1268 đỉnh đồi nằm đối xứng nhau, cao khoảng 30 mét so với mặt đất. Vào mùa hè thì thảm thực vật trên đồi sẽ chuyển sang màu nâu giống socola nên mới được đặt tên như vậy. Trên một vài đồi ở đây có xây dựng những nhà hàng, quán nước, khách sạn để phục vụ khách du lịch.

4. Núi lửa Taal

Núi lửa Taal ở Philippines
Núi lửa Taal ở Philippines

Đây là một ngọn núi lửa đang hoạt động ở Philippines với 33 vụ phun trào từ trước đến nay. Vì núi lửa Taal nằm trên đảo Luzon nên chính phủ đã cấm không cho người dân định dự tại đây. Chỉ có tổ chức những tour đến tham quan vào thời điểm núi lửa ngưng hoạt động, không gây nguy hiểm nhiều.

5. Vườn quốc gia biển Tubbataha Reef

Cảnh dưới đáy biển ở vườn quốc gia biển Tubbataha Reef Philippines
Cảnh dưới đáy biển ở vườn quốc gia biển Tubbataha Reef Philippines

Vườn quốc gia biển Tubbataha Reef ở Philippines là nơi có số lượng đa dạng sinh vật biển lớn nhất trong khu vực. Điểm gây ấn tượng nhất chính là một dãy đá ngầm san hô với diện tích hơn 10.000 ha. Nhiều du khách đều muốn lặn biển trong chuyến tour du lịch Philippines để chiêm ngưỡng được cảnh tượng rực rỡ đó.

 

Gọi Ngay !