Nhà hàng nổi tiếng ở Philippines

Nhà hàng Harbor View

Đây là một trong những địa chỉ cung cấp những món ăn ngon và hấp dẫn tại thành phố Manila. Nơi đây không chỉ có vị trí đẹp mà nó còn có hướng nhìn đẹp. Giúp bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa nhìn ngắm nhiều khung cảnh đẹp. Ngoài ra thì đồ ăn của quán ăn này cũng vô cùng phong phú cũng như là đa dạng.

Đến với đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều các món ăn đặc trưng của Philippines. Điển hình trong đó chính là món cà ngừ đại dương, cơm chiên và cả Crispy,…. Mức giá các món ăn tại đây khá là rẻ, chỉ từ 5$ mà thôi. Khi thưởng thức ẩm thực xong bạn cũng có thể lựa chọn món tráng miệng là món Halo Halo – món ăn nổi tiếng của Philippines hay là các món được làm từ hoa quả,…..

Địa chỉ: Cổng A, Nam Boulevard, Rizal Park, Manila Bay, Manila, Philippines.

Thời gian mở của được bắt đầu từ lúc 11h và đóng cửa lúc 0h 00 mỗi ngày.

Nhà hàng Iiustrado

Đây là một nhà hàng cổ của Philippines. Chính vì vậy mà nơi đây chính là điểm đến lý tưởng để bạn có thể gợi nhớ lại những hoài niệm xưa. Không gian thoáng mát, món ăn thì được trang trí bắt mắt và hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn hoàn hảo nhất.

Ngoài là một điểm đến ăn uống hấp dẫn thì quán ăn này cũng chính là một nơi bạn có thể ghé qua để thưởng thức những tách cà phê thơm ngon cùng nhiều những loại bánh ngọt ngon.

Tại đây có nhiều những món ăn ngon thu hút khách du lịch Điển hình trong đó chính là thịt nai, thịt dê hầm dấm và nhiều những món ăn ngon và hấp dẫn khác. Ngoài những món ăn trên thì nơi đây còn có thể ăn cả pizza, cơm hải sản. Mức giá trung bình cho một bữa ăn tại quán Iiustrado này sẽ rơi vào tâm khoảng 10$/người.

Địa chỉ: 744 Calle Real del Palacio (Gen Luna Street), Intramuros, Manila, Philippines.

Thời gian hoạt động:

– Coffee shop: thời gian mở cửa từ 8h 00 cho đến 20h 00 riêng chủ nhật thì thời gian mở cửa sẽ là 8h 00 và thời gian đóng cửa sẽ là 5h 00.

– Restaurant: thời gian mở cửa trong tuần sẽ bắt đầu từ 3h 00 cho đến hết 18h 00. Đối với các ngày chủ nhật thì thời gian mở cửa sẽ là 11h 00 và thời gian đóng cửa sẽ là 15h 00.

Café Laguna

Được mệnh danh là một địa điểm ăn uống gia đình nhỏ tại Cebu. Mặc dù hơi nhỏ như danh tiếng của cửa hàng này lại được lan tỏa khắp thành phố Cebu của Philippines.

Không gian của tiệm ăn này được trang trí và bày biện khá là phong cách, đậm chất Philippines. Nhờ sự trang trí này mà nhà hàng đã tạo cho nhưng khách hàng cảm nhận cũng như là tiếp xúc với một bầu không khí vô cùng ấm cũng. Mức chi phí ăn uống tại đây chỉ bắt đầu từ 5$.

Địa chỉ: The Terraces Ayala Center, Cebu Business Park, Cebu.

Nhà hàng Aristocrat

Khi nhắc đến các nhà hàng nổi tiếng tại Philippines thì bạn không thể nào không nhắc đến nhà hàng Aristocrat. Đây cũng chính là một nhà hàng ăn nhanh vô cùng nổi tiếng tại thành phố Manila.

Nơi đây không những có không gian thoáng đãng, sạch sẽ mà nó còn có những nhân viên vô cùng là thân thiện, nhiệt tình cũng như là thật thà năng động. Ngoài những điều đó thì nhà hàng Aristocrat này còn thu hút khách du lịch bởi những thực đơn ngon, hấp dẫn, đa dạng cũng như là bắt mắt.

Mức giá của một bữa ăn tại đây cũng vô cùng là hợp túi tiền, chỉ từ 10$.

Địa chỉ: 432 San Andres Street., Malate, Manila, Philippines.

Giờ hoạt động: 24/24.

Nhà hàng Tree House

Với mức giá chỉ tầm khoảng 5$ là bạn đã có thể thưởng thức nhiều những món ăn ngon và hấp dẫn tại khắp đất nước Philippines. Nhà hàng chủ yếu được bày biện không gian xanh và được trưng bày theo kiểu riêng.

Bạn vừa có thể thưởng thức ẩm thực vào có thể ngắm nhiều phong cảnh đẹp xung quanh quán ăn. Bởi nhà hàng này có hướng nhìn chủ yếu ra vịnh Manila. Vừa có một vị trí đẹp, vừa có nhiều các món ăn ngon và rẻ thì hiện nay Tree House chính là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khác thăm quan.

Đến với nhà hàng này bạn có thể thưởng thức các món ăn Âu, salad, pizza hay là mì ống,…

Địa chỉ: 29 Matalino Street, Trung Quận, Thành phố Quezon, Manila, Philippines

Thời gian hoạt động từ 11h 00 đến 12h 00 tất cả các ngày trong tuần.

Trên đây là một số những nhà hàng nổi tiếng ở Philippines mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi tin rằng với những thông tin cần thiết này bán sẽ có được một gợi ý đầy đủ cho chuyến đi du lịch Philippines của mình.

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !