Ghé thăm những nhà hàng hải sản tốt nhất của Boracay

Thành phố Boracay là một thành phố du lịch lớn tại Philippines. Nơi đây chủ yếu là biển  chính vì vậy mà ẩm thực hải sản nơi đây cực kì là phổ biến. Dưới đây là một số nhà hàng hải sản tốt nhất tại Boracay mà bạn có thể tham khảo khi đến Philippines.

Vintana

Đây chính là nhà hàng sang trọng hàng đầu tại Boracay. Đến với nhà hàng này bạn có thể thưởng thức nhiều những món ăn của Châu Âu và Châu Á. Nơi đây để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng nhờ sự thân nhiên và hòa đồng của nhân viên đến cách trang trí cũng khá là tỷ mỉ.

Nguyên liệu trang trí tại nhà hàng này chủ yếu được làm từ thiên nhiên như là cây tre, gỗ,….. Tại đây có nhiều món ăn được chế biến từ hải sản. Điển hình trong đó như là Tôm Jumbo Cocktail (18 đô la), Hàu (18 đô la), Cá hồi mè trắng và cá hồi (31$), Jumbo Tôm, Đuôi cà chua và Kalamata Olive Linguine (28$),….

Thời gian mở cửa: nhà hàng mở của vào tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Level 2, Main Building, Shangri-La’s Boracay Resort & Spa

Một điều lưu ý đó là tại đây không thể đặt bàn trước nhé.

Nhà hàng Solana

Không có du khách thăm quan nào khi đến Boracay mà không biết đến địa chỉ nhà hàng Solana. Đây được mệnh danh là một nhà hàng có view đẹp nhất mỗi khi hoàng hôn buông xuống trên mảnh đất Boracay.

Mỗi một điểm ăn lại được nằm ở một chỗ khác nhau và những chỗ này chính là những mỏm đá cao chênh vênh. Điều này đã tạo cho khách hàng có thể có sự riêng tư trò chuyện mà không lo bị làm phiền.

Bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn ngon vừa có thể nhìn ngắm nhiều những khung cảnh đẹp lộng lẫy. Đây được xem là điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách sau một thời gian làm việc mệt mỏi đến để thư giãn. Ngồi nhâm nhi tách cà phê nhìn ngắm khung cảnh mặt trời lặn. Thật là tuyệt vời phải không?

Thời gian mở cửa: Vào khoảng từ 5h cho đến 11h chiều các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Shangri-La’s Boracay Resort & Spa

Tại nhà hàng này bạn cũng không thể đặt bàn trước chính vì vậy bạn cần dành chút thời gian đến sớm để tránh hết chỗ hay là đến sớm để chọ vị trí có hướng nhìn mình thích nhé.

Hoy Panga Boracay

Là một nhà hàng ăn nổi tiếng nằm tại trạm 2 của White Beach, Boracay. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Ngoài có món ăn ngon ra thì nơi đây còn là một địa điểm ẩm thực đẹp. phong cách trang trí mặc dù hơi giản dị nhưng hương vị món ăn cũng như là cách phục vụ của nhà hàng thì thôi khỏi chê nhé bạn…

Khi đến với nhà hàng này bạn có thể thưởng thức các món ăn như là Monggo Guisado – xốt đậu xanh, Ginataang Kalabasa – bí ngô và đậu đen trong sữa dừa, Sinuglaw – cá ngừ ướp trong dấm với lát thịt heo nướng, Cá Ngừ Binagoongan,…. Nghe thôi là đã đủ để bạn chảy nước miếng.

Lưu ý: Nhà hàng này phục vụ cả bữa ăn ngoài trời và trong nhà nhé.

Sirena at Shangri-La’s Boracay Resort and Spa

Là một nhà hàng hải sản ngon và hấp dẫn tại Boracay. Đây chính là điểm đén lý tưởng cho những cặp đôi đang yêu nhau. Bởi các bữa tối tại đây đều được thưởng thức trong ánh sáng lãng mạn. Ngoài ra bnaj cũng có thể chọn thưởng thức các bữa tiệc ngoài trời ngay tại hồ bơi.

Tại đây có nhiều các loại cocktail kỳ dị mà bạn có thể thử thưởng thức thử qua khi vào nhà hàng này nhé.

Nhà hàng Rima

Nhà hàng có 3 phía đều là những vách núi cao còn tiêng mặt tiền của quán thì nhìn ra biển. Chính vì có hướng nhìn ra biển vì vậy mà nhà hàng luôn luôn nhận được những cơn gió nhè nhẹ, thoáng mát được thổi từ biển vào.

Đây cũng chính là điểm đến hấp dẫn để thưởng thức các bữa ăn tối ngon và hấp dẫn. Đầu bếp chính tại đây đó là Omar Ugoletti, ông chính là người đã đạt 12 lần chiến thắng giải “Bangkok’s Best Italian Restaurant”. Chính vì vậy bạn không cần quá lo lắng về vấn đề hương vị đồ ăn tại đây nhé.

Do những đồ ăn tại đây đều rất đậm đà hương vị gợi nhớ lên những lý ức tuổi thơ của bếp trưởng Omar Ugoletti, điều này cũng đã giúp cho các món ăn trở lên hấp dẫn với du khách hơn so với những nơi khác.

Địa chỉ: Nằm ở lưng chừng mội ngọn đồi, gần Tree House Villas, Shangri-La’s Boracay Resort and Spa

Thời gian mở cửa của nhà hàng đó là vào tất cả các ngày trong tuần từ 6h cho đến 23h nhé.

Để có được một vị trí ngôi đẹp cũng như là tránh vấn đề hết bàn thì trước khi đến với nơi đây để thưởng thức đồ ăn thì bạn nên đặt bàn trước khi đến nhé

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty:  https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !