Đi du lịch Philippines nên mua gì?

Philippines không những nổi tiếng là một trong những nơi đẹp nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, những bãi biển thơ mộng mà nó còn là một trong những nơi mua sắm bậc nhất thế giới. Nếu bạn đi du lịch Philippines nhưng vẫn chưa biết du lịch Philippines nên mua gì làm quà thì hãy để tôi giúp bạn giải đáp câu hỏi này bằng việc tìm hiểu những món đồ lưu niệm đẹp tại Philippines thông qua bài viết này nhé.

Một số món đồ quà đập chất Philippines

tại Philippines có rất nhiều những đồ vật mà bạn có thể dùng làm quà điển hình trong đó như:

Móc khóa Philippines

Khi du lịch Philippines ở bất kình những trung tâm mua sắm, chợ quầy hàng nào thì một điều nổi bật liên tất cả đó vẫn chính là những chiếc khóa xinh sắn và kì lạ. Những chiếc móc khóa được tạo hình đẹp mắt với nhiều những hình thù vui nhộn. Và bạn có thể chọn và còn mang về làm quà cho bạn bè và người thân,

Giày dép Kaycee

Mua gì khi đi du lịch Philippines? Có thể trả lời câu hỏi này bằng câu mua giày dép Kaycee. Bạn có thể mua nó ở Boracay và đây được xem nhưu một món quà đậm chất Philippines được nhiều người tìm mua về làm quà cho người thân bạn bè.  Bạn có thể mua những đôi dép này ở bất kì những của hàng bán lẻ nào của Kaycee Shoes.

Những đôi giày dép này chất lượng và độ bề thì khỏi chê nếu bạn mua đúng chỗ. Màu sắc bắt mắt và phong cách cũng như là thiết kế rất đẹp, luôn luôn bắt kịp xu hướng hiện đại.

Giá cả của những đôi này không quá là đắt đỏ. Hầu hết giá cả chỉ nằm từ khaongr 10 đến 15 peso. Và để mua quà sao cho hợp lý thì nhất định bạn phải để ý đến kích cỡ người đi nó nhé. Và nếu kích cỡ quá to hay quá bé đối với chân người đi thì bạn vẫn có thể đổi lại khi còn nguyên tem và mới.

Trang sức được làm từ ngọc trai

Như  tôi được biết thì ở vùng phía đông của Philippines thường nuôi những loài ngọc trai quý. Và nếu có cơ hội đến Philippines bạn nhất định hãy đến nơi đây để tìm mua những mặt hàng được làm từ ngọc trai này nhé. Những viên ngọc trai tại đây đều được chế tác một cách công phu và rất tinh sảo. Và những món quà trang sức được làm từ ngọc tria này sẽ là sự lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn mua tặng các chị em phụ nữ nhé.

Do đây là loại ngọc trai quý hiếm được nuôi cấy cẩn thận nên giá cả chắc chắn cũng không hề rẻ một chút nào. Có cái co tới hàng trăm đôla nhưng cũng có cái tới vài nghìn đôla.

Những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng tại Phlippines

Makati City: được mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm của Philippines nằm tại thành phố Makati. Hàng năm nơi đây thu hút tập trung đông đảo nhất về số lượng hàng hóa nhằm phục vụ cho việc mua sắm của nhiều người dân trong nước cũng như là nước ngoài.

Tại đây thì tất cả những mặt hàng bán đều được tách riêng biệt. Có khu giày dép, khu đồ chơi, khu đồ thủ công mỹ nghệ, khu trang sức,… Tất cả những khu này đều được xây dựng và trang trí hiện đại và sang trọng, thu hút mọi người mua sắm.

Rustan’s: đây chính là một trong những biểu tượng mua sắm tại Philippines. Với vị trí nằm ngay tại thủ đô Manila của Phippines thì nơi đây đã nhanh chóng trở thành một trong tâm thương mại sầm uất nhất cảu thủ đô Manila. Đến với nơi đây bạn có thể thấy nhiều những nhãn hàng nổi tiếng thế giới. điển hình trong đó như là Cartier, Dunhill,…

Khu này được chính thức mở của đón người dân từ thập niên 70 và cho đến nay đã phát triển lớn mạnh và được người dân coi như một biểu tượng mua sắm của cả đất nước.

SM Mall of Asia: Là một khu mua sắm lớn và bật nhất của đất nước Philippines, nằm tại thành phố Pasay. Nơi đây co tổng diện tích lên đến 500.000 mét vuông. Nơi đây không những có tới hàng trăng hàng ngàn những cửa hàng mà nó còn có nhiều những khu vui chơi, các siêu thị, khu trượt băng cùng nhiều những khu độc đáo khác đang chờ bạn đến để khám phá

Khu chợ Quiabo: đây chính là một trong những điểm đến mau sắm bình dân tại Philippines. Với vị trí khá là đắc địa đó là nằm tại thành phố Manila, Philippines. Đến với nơi đây du khách thăm quan có thể tìm thấy những đồ thủ công được làm rất tinh xảo. Khu chợ này chuyên hoạt động về đêm và được nhiều người lựa chọn đến. Ngoài ra khu chợ này còn hấp dẫn du khách bởi vẫn giữ được nét đặc sắc cũng như là truyền thống của người dân Philippines.

Hiện có rất nhiều những nơi hay là những món mùa lưu niệm mà bạn có thể chọn mua để tặng bạn bè và người thân. Chắc chắn sau khi đọc xong bài này chắc bạn đã tự có câu trả lời cho câu hỏi “Du lịch Philippines nên mua gì?”. Và bạn có thể cân nhắc đến việc vào những trung tâm mua sắm lớn để có được những món quà hấp dẫn nhé.

Hy vọng sau những gợi ý này sẽ giúp chi chuyến du lịch của bạn thêm thuận lợi, an toàn cũng như là vui vẻ.

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm đi du lịch tại Philipines

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail: [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

Hotline/ Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !