Đến Philippines đừng quên ghét thăm 5 địa điểm này

Philippines là một quốc gia nằm giữa Thái Bình Dương với hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ. Chính vì thế thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước này rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Nếu bạn có dịp ghé thăm đất nước này thì đừng bỏ qua 6 điếm đến dưới đây nhé.

1. Núi lửa Taal

Núi lửa Taal hùng vĩ nhìn từ xa

Một số điều đặc biệt khiens du khách đến Philippines không thể không ghé thăm ngọn núi lửa đặt biệt này:

+ Là một trong những ngọn núi lửa lớn nhất tại Philippines với cảnh quan vô cùng tráng lệ, hùng vĩ

+ Ở giữa núi lửa là hồ nước Taal nổi tiếng. Tạo nên sự thú vị đặc biệt khi trong núi là hồ, trong hồ là núi.

+ Hiện nay núi lửa này vẫn còn hoạt động. Vào đầu năm 2020 núi lửa này phun trào. Bụi núi lửa phun xa đến hơn 16km. Chính điều này càng làm tăng thêm sự hấp dẫn với những du khách ưa mạo hiểm.

2. Đảo Palawan

Palawan được nhiều tạp chí du lịch bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Là hòn đảo lớn thứ 5 ở Philippines, với chiều dài hơn 430 km, chiều rộng hơn 39 km. Palawan có hệ sinh thái đa dạng với những khu rừng nhiệt đới xanh mướt, nó thường được gọi là ‘hòn đảo thiên đường’.

Ngoài ra, Hòn đảo này có những bãi biển lọt top những bãi biển đẹp nhất thế giới trong nhiều năm.

Đây là một hòn đảo bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến thăm đất nước này.

3. Cebu

Có thể coi Cebu là Đà Nẵng của Việt Nam và thậm chí là hơn thế nữa. Thành phố biển này nằm ở nằm ở phía đông của đảo Cebu. Với dân số gần 3 triệu người, nhiều thứ 2 tại Philippines.

Đây là một thành phố biển trẻ năng động với rất nhiều bãi tắm đẹp, cùng với đó là cơ sở hạ tầng và các dịch vụ giải trí, tiện ích cũng như các trò chơi ngoài trời rất hiện đại và đa dạng. Phục vụ nhu cầu giải trí của khách du lịch.

Không những thế. Thành phố này còn là  là điểm định cư đầu tiên của người Tây Ban Nha tại Philippines, và là thành phố cổ nhất, đồng thời là thủ đô đầu tiên của Philippines. Chính vì thế. Du khách đến nay còn có thể chiêm ngưỡng các công trình nghệ thuật hàng trăm năm tuổi. Mang đậm văn hóa Tây Ban Nha.

Xem thêm: 5 khách sạn đẹp nhất Cebu

4. Trung tâm thương mại MOA

MOA ( Mall of Assia) là một trong năm khu trung tâm thương mại lớn nhất thế giới, là niềm tự hào của người Philippines.

Khu trung tâm thương mại này ở Pasay city, Metro Manila. MOA được thành lập vào năm 2008, với diện tích sàn lên đến gần 500.000 m2. Khu trung tâm thương mại này bán mọi thứ bạn cần trong cuộc sống. Từ thời trang, nội thất, trang sức, đồ gia dụng, điện máy,….. cho đến đồ ăn thức uống. Bạn có thể tìm thấy những mặt hàng mà “không nơi nào có” tại đây.

5. Vịnh Manila

Nếu đã ghé thăm Trung tâm thương mại MOA thì hãy ghé thăm luôn vịnh biển Manila nhé. Vì vịnh biển này nằm ngay cạnh MOA. chỉ cách khoảng 5 phút đi bộ.

Từ vịnh biển này, các bạn có thể ngắm bao quát gần như toàn bộ thủ đô Manila. Không những thế với đường bờ kè đá cùng với không khí mát mẻ khiến nơi đây được rất nhiều du khách lựa chọn ghé thăm.

Vịnh Manila đẹp nhất là lúc hoàng hôn. Ngồi bên vịnh biển nhâm nhi 1 cây kem halo-halo của người bản địa và ngắm mặt trời lặn là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

6. Baguio

Baguio là một thành phố cao nguyên với khí hậu vô cùng mát mẻ. Thành phố này được mệnh danh là “thủ đô mùa hè” của Philippines.

Baguio là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi thoát khỏi cái nóng của vùng trũng Philippines. Khu cắm trại John Hay, ban đầu được xây dựng là khu vực giải trí cho lính Mỹ, giờ đây là nơi nghỉ dưỡng chính thức hoàn chỉnh với sân golf đẳng cấp thế giới. Du khách nhất định phải dừng chân ở chợ thành phố, nơi du khách có thể mua quà lưu niệm tại đây.

Thời gian thích hợp để ghé thăm Baguo là từ tháng 3 đến tháng 6.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ !

Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Philippines 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !