Eastwood City – Địa điểm thư giãn cuối tuần tại Manila

Chào mọi người. Hôm nay Việc làm Philippines sẽ giới thiệu với các bạn Eastwood City ở Quezon City, Metro Manila – Một thiên đường du lịch vào cuối tuần dành cho những bạn đang sinh sống và làm việc tại Philippines.

Cách đi đến Eastwood City

Eastwood City nằm ở Quezon City, chỗ này cũng ở Metro Manila nhưng nếu các bạn đi từ Makati hay BGC thì nó sẽ hơi xa một chút, và đi lại hơi bị phức tạp, mình nghĩ đi grab hay taxi sẽ tiện hơn.

Eastwood City có gì?

Eastwood City là một khu dân cư, thương mại, kinh doanh và giải trí rộng 18,5 ha nằm ở thành phố Quezon. Ra mắt vào năm 1997, đó là cộng đồng Megaworld Corporation đầu tiên, cộng đồng trực tiếp chơi trò chơi trực tuyến, cung cấp đầy đủ tiện nghi, tiện nghi và cơ sở để sinh sống, làm việc, vui chơi và mua sắm.

Đây là tổ hợp gồm chung cư, cao ốc, và không thể thiếu trung tâm mua sắm cũng như các công viên nhỏ ở giữa (còn gọi là Citywalk). Eastwood City được xây dựng theo phong cách Singapore nên tên đường cũng được đặt giống luôn. Các bạn có thể thấy trục đường chính ở khu này tên là Orchard Rd. Nếu có thời gian các bạn hãy dành ra một buổi để đi bộ vòng quanh khu này nha, chỉ mất tầm 30-40 phút thôi vì cảnh khá khác ở các khu khác của Metro Manila, và nếu bạn nào thích chụp hình thì mình nghĩ nơi này rất phù hợp đấy.

Về quán ăn thì ở đây có nhiều lắm, nhưng mình giới thiệu một chỗ mình hay ăn tên Silantro, quán nằm ngay phía ngoài đường Orchard, các bạn cứ hỏi bảo vệ họ sẽ chỉ cách đi đến nha. Quán này bán đồ ăn kiểu Mexico như taco này kia rất ngon. Ngoài ra cuối tuần ở khu bên ngoài Eastwood Mall cũng có hội chợ ẩm thực nữa đó.

Đồ ăn ở đây khá rẻ và ngon. Có cả quán ăn người Trung Quốc, Đài Loan và người Philippines nữa. Gía cho 1 nồi lẩu buffet là khoảng 700 peso, bao gồm cả hải sản.

Ngoài ra, an ninh khu vực này rất tốt nên bạn có thể an tâm ngao du mà không phải lo lắng và bất kì điều gì.

Các bạn có thể tham khảo thêm để có cái nhìn khái quát về khu này và có nên thêm nó vào lịch trình du lịch Philippines của mình không nha.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !