Sự hấp dẫn của công việc tại Philippines

Kể từ khi hợp pháp ngành gambling online vào năm 2016. Philippines đang trở thành một thì trường việc làm đầy hấp dẫn với lao động Việt Nam, nhất là đối với những lao động trẻ. Dưới đây là những lý do khiến cơ hội công việc tại philippines đang trở thành xu hướng với người trẻ Việt:

Sự hấp dẫn của công việc tại Philippines

Mức lương cao

Mức lương của các công việc tại Philippines cao gấp 5-7 lần mức lương khi làm việc tại Việt Nam. Cá biệt với một số công việc, mức lương có thể lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng tùy vào năng lực của bạn.

Luôn trong tình trạng khan hiếm ứng viên

Trong một vài năm trở lại đây, nguồn nhân lực tại Philippines ngày càng trở nên khan hiếm hơn, các ngành nghề đều yêu cầu cần phải tuyển dụng liên tục để đổi mới và có đủ nhân sự đáp ứng được khối lượng công việc. Một phần khác vì đa số các công ty tại Philippines đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan,… nên việc thuê nhân công nước họ chi phí sẽ cao hơn rất nhiều so với thuê nhân công Việt Nam. 

Công ty bao ăn ở miễn phí

Tất cả các công ty gambling tại Philippines đều bao ăn ở 100% đối với nhân viên. Điều này giúp cho số tiền lương bạn thực nhận có thể gửi về gia đình gần như toàn bộ mà không cần phải đắn đo các chi phí sinh hoạt như khi làm việc xa nhà ở Việt Nam hoặc các quốc gia như Nhật, Hàn, Đài Loan,…

Tuyển dụng miễn phí

Với những thị trường lao động như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, … bạn phải trải qua quá trình học tiếng, xin visa,… và các thủ tục nghiêm ngặt trước khi sang làm việc. Dù cho đó chỉ là công việc tay chân. Và hơn thế nữa, chi phí để xklđ sang các quốc gia này rơi vào hàng trăm triệu/ người. Còn tại Philippines, chi phí để sang quốc gia này làm việc là 0 đồng. Bạn chỉ cần tự bỏ tiền túi mua vé máy bay mà thôi.

Đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến cao

Đãi ngộ của các công ty gambling tại Philippines cực kì tốt. Ngoài việc được bao ăn ở, bạn sẽ được đi du lịch nhiều lần trong năm. Chưa kể tùy công ty mà 3/6 tháng bạn sẽ được về Việt Nam 1 lần, tiền vé máy bay do công ty chi trả.

Ngoài ra, những khoản thưởng như thưởng lễ tế, sinh nhật, nhân viên xuất sắc,… rất hậu hĩnh và cơ hội tăng lương liên tục sau 3-6 tháng/ lần khi làm lâu dài tại công ty cũng là những điều giúp thu nhập của bạn gia tăng đáng kể.

Hiện nay vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các chuyến bay bay giữa Việt Nam và Philippines vẫn đang bỏ ngõ ngày trở lại. Vì thế chúng tôi đang tuyển nhân viên sale online làm việc tại Việt Nam với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Sau khi hết Covid-19, nếu có mong muốn bạn sẽ được đón sang Philippines làm việc với mức lương trên 30 triệu/ tháng.

Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có cái nhìn bao quát và hiểu hơn về các công việc tại Philippines. Chúc các bạn may mắn !

Xem thêm bài viết: Tất tần tật kinh nghiệm và cơ hội việc làm tại Philippines 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !