Làm Deal tiếng trung tại Philippines là làm gì?

Trong những năm gần đây. Việc làm tại Philippines đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với nhiều lao động Việt Nam. Một trong số đó là vị trí Deal. Vậy làm Deal tiếng Trung tại Philippines là làm gì? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về công việc này.

Làm Deal tiếng trung là làm gì?

Các công việc tại Philippines dành cho người Việt đều liên quan đến ngành gambling online, hay còn gọi là bài bạc, cá độ online. Những công việc này nở rộ kể từ khi chính phủ Philippines hợp pháp hóa ngành công nghiệp này từ năm 2016.

Deal hay còn gọi là chia bài. Vị trí này ngồi trước máy quay trực tiếp và chia bài, trò chuyện cùng khán giả. Những khán giả ở đây được hiểu là những người chơi bài trực tuyến.

Công việc này khá là nhàn hạ nhưng mức lương cực kì …….cao . Nghe có vẻ toàn màu hồng. Nhưng thật chất công việc này cũng có những góc khuất mà chỉ người trong ngành mới hiểu được.

Những ưu và nhược điểm của công việc Deal

Ưu điểm

Ngoài việc nhận được mức lương khá cao, trung bình từ 50-80 triệu/ tháng ( thậm chí có 1 vài công ty mức lương còn hơn 100 triệu/ tháng), những người làm Deal còn nhận được các đãi ngộ cao chót vót như thưởng lễ tết, thưởng thêm, thưởng sinh nhật, …..Được đi du lịch và có được các đãi ngộ y hệt như các nhân viên khác trong công ty.

Ngoài ra, công việc này cũng rất nhàn hạ. Chỉ ngồi chia bài và trò chuyện cùng khán giả trong buổi live stream trực tiếp. Hơn thế nữa những công việc này cũng không cần đến bằng cấp hay kĩ năng công việc.

Nhược điểm

Công việc nhàn nhưng không học được nhiều kĩ năng. Đặc biệt vị trí này chỉ tuyển nữ và có những tiêu chuẩn khắt khe về ngoại hình. Ngoài ra việc thường xuyên phải trang điểm đậm để lên sóng trực tiếp cũng ảnh hưởng nhiều đến da mặt.

Xem thêm bài viết: Chăm sóc khách hàng tiếng trung tại Philippines là làm gì?

Yêu cầu công việc

+ Tiếng trung thành thạo. Đặc biệt là kĩ năng nghe nói.

+ Ngoại hình đạt yêu cầu: Cao ráo, khuôn mặt đẹp,… ( Tùy mỗi công ty mà có những yêu cầu khác nhau).

+ Khả năng giao tiếp với khán giả tốt. Kiên trì trong công việc.

Trên đây là tất tần tật thông tin về công việc Deal tiếng Trung tại Philippines. Chúc các bạn tìm được công việc ưng ý !

Trong trường hợp nếu bạn không biết tiếng trung, hoặc các công việc tiếng Trung quá áp lực, không phù hợp với bạn. Bạn hoàn toàn có thể làm những công việc tiếng Việt tại Philippines. Một trong số những công việc được nhiều người lựa chọn là sales marketing tiếng Việt.

Xem thêm bài viết: Tuyển dụng nhân viên Sales Online tiếng Việt làm việc tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !