Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Manila

Manila ngày nay là một địa điểm du lịch nổi tiếng đối với nhiều du khách Việt Nam. Hãy cùng việc làm Philipppines tìm hiểu kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Manila nhé.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Manila

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Manila

Xác định rõ mục đích của bản thân

Để có thể tìm được một khách sạn ở Manila phù hợp với bản thân và thuận lợi cho chuyến đi thì điều đầu tiên các bạn cần làm là xác định rõ được những địa điểm tham quan tại Manila mà bạn định ghé qua từ đó lựa chọn được khách sạn gần những khu vực đó nhất. Bạn cũng cần xác định rõ nhu cầu của bản thân. Bạn cần một khách sạn sang trọng, đẳng cấp hay chỉ cần một khách sạn bình dân, giá rẻ là được. Việc xác định rõ được 2 nhu cầu trên sẽ giúp bạn tránh khỏi bị sa đà vào một mê trận thông tin và có thể đưa ra những quyết định không sáng suốt.

Nên đặt phòng ở khu vực nào tại Manila?

Sau khi xác định được những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Manila mà bạn muốn tham quan thì bạn sẽ xác định được địa điểm mình sẽ đặt phòng. Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Manila mà nhiều người đã chia sẻ lại thì bạn nên đặt phòng ở những khu vực sau.

Khu vực Makita: Đây là khu vực tập trung những khách sạn cao cấp nhất tại Manila. Bên cạnh đó còn là khu tài chính kinh tế, tập trung những trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất tại Manila.

Khu vực Matale: Khu vực này nằm khá gần sân bay và nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn. Nếu bạn là người ngại di chuyển thì nên thuê phòng tại khu vực này khi du lịch Manila.

Khu vực thành phố Quezon: Đây là khu công nghiệp có kinh tế và cơ sở hạ tầng rất phát triển tại Manila

Lựa chọn thời điểm du lịch Philippines hợp lý

Ngoài việc lựa chọn khu vực để đặt phòng khách sạn tại Manila thì việc xác định thời điểm cũng rất quan trọng. Vào mùa cao điểm du lịch từ khoảng tháng 5 cho tới tháng 8, lượng khách đổ về Manila rất đông chính vì vậy giá khách sạn thường tăng khoảng 2 đến 3 lần so với bình thường. Nếu đi du lịch vào mùa này thì bạn sẽ phải trả một mức giá khá cao để thuê được khách sạn hoặc thậm chí bạn có thể còn không thuê được phòng.

Thường  xuyên cập nhật những thông tin khuyến mãi

Manila là thành phố phát triển nhất tại Philippines và cũng là trung tâm du lịch của quốc gia này chính vì vậy có rất nhiều khách sạn tại đây. Mỗi khách sạn hàng năm cũng có rất nhiều những chương trình khuyến mãi, giảm giá ưu đãi để thu hút du khách. Để cập nhật những thông tin về các chương trình khuyến mãi này, bạn có thể truy cập vào những website đặt phòng trực tuyến uy tín như booking.com , agoda.com,….

Xem thêm bài viết: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Philippines 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !