Mua thẻ Gim globe Philippines ở đâu?

Nếu có dịp đi du lịch hoặc làm việc tại philippines thì gần như chắc chắn các bạn phải mua cho mình một chiếc thẻ sim để thuận tiện trong liên lạc. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ sim Globe Philippines. Mời các bạn cùng đọc.

Mua thẻ Gim globe Philippines ở đâu?

Đôi nét về Globe Philippines

Globe Telecom, Inc. , thường được viết tắt là Globe , là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn ở Philippines . Công ty là nhà khai thác mạng di động lớn nhất ở Philippines và là một trong những mạng cố định và băng thông rộng lớn nhất.  Tính đến cuối tháng 9 năm 2019, tổng số thuê bao di động của Globe đạt 97,4 triệu, nhiều hơn năm phần trăm so với số thuê bao của quý trước. 

Globe tại Philippines cũng giống như Viettel ở Việt Nam về mức độ phổ biến và

Hướng dẫn mua sim Globe

Tại sân bay quốc tế Manila

Tại cổng EXIT 05, EXIT 06 (đối diện quầy đổi tiền) có 2 quầy bán SIM điện thoại của nhà mạng GLOBE và SMART. Bạn nên xài GLOBE vì đây là nhà mạng lớn nhất tại Philippines. Tại đây họ có để bảng “FREE Prepaid SIM” nhưng không phải cho SIM miễn phí hoàn toàn. Bạn phải mua 1 thẻ cào tối thiểu 100PHP.

Mua thẻ Gim globe Philippines ở đâu?

Cách hỏi mua sim Globe tại sân bay

Bạn đến quầy hỏi “How can I get a free sim?” Nhân viên sẽ giải thích và yêu cầu bạn điền tên, quốc tịch, mã chuyến bay vào danh sách.

Bạn trả tiền cho cái thẻ cào 100PHP nhận SIM và lắp vào máy. Cách nạp tiền trên thẻ cào có hướng dẫn (nhớ tắt 3g trước khi nạp thẻ). Để dễ dàng hơn bạn có thể nhờ nhân viên lắp SIM và nạp thẻ cho bạn, bạn nói “Could you install my SIM and load my card?

Mua sim Globe tại các siêu thị, cửa hàng

Bạn có thể mua sim và thẻ nạp Globe tại một số hệ thống siêu thị như:

+ Alfamart Philippines

+ 7 Eleven Philippines

+ Các cửa hàng tạp hóa khác

Trên đây là toàn bộ cách mua thẻ sim Globe Philippines. Chúc các bạn may mắn !

Xem thêm bài viết: Cách nạp thẻ Sim Globe của Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !