Các ứng dụng đặt đồ ăn nhanh tại Philippines

Cùng với thời buổi phát triển công nghệ mạnh mẽ như hiện nay trên thế giới thì bạn chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể làm mọi thứ, chẳng hạn như gọi đồ ăn, mua hàng online hay thậm chí gửi hàng hóa ngay tại nhà. Tại Việ Nam trong những năm gần đây chắc hẳn mọi người cũng không còn xa lạ gì với các ứng dụng gia đồ ăn công nghệ như: GrapFood, Now,Go-Food, Befood. Cũng không nằm ngoài xu hướng của sự phát triển công nghệ với sự bùng phát mạnh mẽ của các ứng dụng giao đồ ăn nhanh tại Philippines. Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Philippines thì đừng bỏ qua một số ứng dụng đặt đồ ăn nhanh tại Philippines trong bài viết dưới đây nhé.

Foodpanda 

Foodpanda có lẽ là một trong những dịch vụ giao thức ăn trực tuyến phổ biến nhất ở nước này. Nó hỗ trợ nhiều nhà hàng nổi tiếng bao gồm đồ ăn nhanh và hoạt động tại Manila, Cebu, Makati, Taguig, Pasig, Mandaluyong, Thành phố Quezon, Marikina, Muntinlupa, San Juan, Lapu Lapu, Thành phố Davao và Pasay. Có thể truy cập thông qua trang web foodpanda.ph hoặc thông qua ứng dụng Android và iOS của họ.

GrapFood

Các ứng dụng đặt đồ ăn nhanh tại Philippines

Các dịch vụ của Grab không còn giới hạn trong dịch vụ vận chuyển hành khách hoặc giao các gói hàng của bạn mà họ còn cung cấp dịch vụ giao đồ ăn. Nó đã hợp tác với nhiều nhà hàng và không thực hiện các đơn đặt hàng dưới mức tối thiểu quy định. Tính khả dụng còn hạn chế vì hiện tại nó đang hoạt động ở các khu vực được lựa chọn của BGC, Makati, Ortigas, San Juan, Mandaluyong, QC, Manila, Pasay nhưng sẽ sớm được mở rộng sang các khu vực khác. Bạn có thể truy cập GrabFood thông qua ứng dụng Grab.

Honestbee

Các ứng dụng đặt đồ ăn nhanh tại Philippines

Honestbee linh hoạt hơn vì nó không chỉ cung cấp thực phẩm mà còn có thể nhận được các cửa hàng tạp hóa của bạn. Giống như Foodpanda, nó hỗ trợ rất nhiều nhà hàng và cửa hàng và hiện đang giao hàng đến Metro Manila và Cebu nhưng nhiều thành phố sẽ đến sớm. Honestbee có thể truy cập thông qua trang web của họ hoặc trên ứng dụng Android và iOS.

Lalafood

Đây là một ứng dụng khá phổ biến, cung cấp một loạt các món ăn từ các nhà hàng khác nhau mà không yêu cầu hóa đơn tối thiểu và sẽ được giao đến nhà của bạn trong vòng dưới 45 phút. Lalafoood hiện hoạt động từ 10:30 sáng đến 8:00 tối vào các ngày trong tuần đến. Các khu vực được lựa phổ biến ứng dụng này tại Makati City – Brgy. San Lorenzo, Brgy. Urdaneta, Brgy. Pio del Pilar, Brgy. San Antonio và Brgy. Santa Cruz.

Zomato

Zomato không chỉ là ứng dụng cung câp thức ăn nhanh mà còn cung cấp thực phẩm tươi sống. Và bạn cũng có thể quản lý và theo dõi đơn hàng trên ứng dụng. Ứng dụng này chủ yếu đưuọc dùng phổ biến trong khu vực Metro. Zomato có thể được truy cập thông qua trang web của mình hoặc thông qua các ứng dụng Android hoặc iOS.

Mangan.ph

Mangan.ph là một dịch vụ giao thức ăn trực tuyến phục vụ cho Thủ đô ẩm thực của Philippines Pampanga. Nó đã hợp tác với các nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng, cho phép bạn thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc COD, và mang thức ăn đến trước cửa nhà bạn sau 60 phút hoặc có thể nhanh hơn.

 Delivery Guy

Các ứng dụng đặt đồ ăn nhanh tại Philippines

Delivery Guy đã hợp tác với nhiều nhà hàng trong Metro và các khu vực dịch vụ hiện tại ở Makati, Taguig, Manila, Mandaluyong, Pasay, Pasig, Pateros, Quezon City, San Juan và Muntinlupa. Bạn có thể đặt hàng từ trang web, ứng dụng Android hoặc iOS hoặc điện thoại cố định. Họ thậm chí có thể đưa ra khuyến nghị khi bạn gọi đến đường dây nóng của họ. Bạn có thể thanh toán qua COD, thẻ tín dụng trực tuyến và PayPal và cung cấp theo dõi đơn hàng theo thời gian thực.

MetroMart

Các ứng dụng đặt đồ ăn nhanh tại Philippines

Nếu bạn cần mua hàng ở các cửa hàng tạp hóa, thì bạn có thể xem qua MetroMart. Nó đã hợp tác với các siêu thị lớn như Robinsons, S & R và Family Mart. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm phi thực phẩm, có ERICons, Cửa hàng sách quốc gia, thậm chí Vương quốc đồ chơi. Ứng dụng phục vụ các khu vực ở Las Pinas, Makati, Mandaluyong, Manila, Muntinlupa, Paranaque, Pasay, Pasig, Thành phố Quezon, San Juan và Taguig.

Trên đây là tổng hợp các ứng dụng giao đồ ăn nhanh phổ biến tại Philippines. Bạn hoàn toàn không phải ra khỏi nhà mà vẫn có thể tạo nên một bữa tiệc hoành tráng với các ứng dụng này.

Trên đây là 8 ứng dụng đặt đồ ăn tại Philippines phổ biến. Chúc các bạn có những bữa ăn vui vẻ.

Xem thêm bài viết: Tìm hiểu ứng dụng gọi xe Angkas Philippines

One thought on “Các ứng dụng đặt đồ ăn nhanh tại Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
Gọi Ngay !