Làm sao để hoàn thành đủ KPI khi làm việc tại nhà?

Làm sao để hoàn thành đủ KPI khi làm việc tại nhà? Bài viết sau đây của Việc làm Philippines sẽ cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm bổ ích về vấn đề này.

Làm sao để hoàn thành đủ KPI khi làm việc tại nhà?

Đảm bảo tiến độ/ KPI khi làm việc từ xa tại nhà

Đảm bảo tiến độ/ KPI là điều quan trọng khi bạn làm việc từ xa tại nhà. Hãy tham khảo một số gợi ý hiệu quả sau để làm việc từ xa tại nhà hiệu quả:

Ngăn cách không gian làm việc từ xa tại nhà và không gian sống

Ưu tiên các công việc quan trọng

Tích cực tương tác, trao đổi trong công việc với các đồng nghiệp trực tuyến

Lên lịch và phân chia công việc cụ thể, rõ ràng trong team

Đảm bảo kết nối internet ổn định

Giữ tinh thần làm việc tích cực khi làm việc từ xa tại nhà

Đối với những bạn không quen hình thức làm việc từ xa tại nhà, thì việc luôn giữ tinh thần luôn đầy năng lượng  và sự nhanh nhạy là một thách thức. Có vẻ sẽ khó, nhưng hãy thử tham khảo 3 yếu tố tác động sau, tinh thần của bạn sẽ được nâng lên nhanh chóng

Trang phục

bạn không cần phải mặc đồ quá trang trọng như khi đi làm, nhưng bạn cũng không nên mặc đồ quá xuề xòa. Chính việc không quan trọng trang phục khi làm việc từ xa tại nhà có thể làm cho bạn cảm thấy chuyện gì cũng có thể xuề xòa, từ đó động lực và năng lượng khi làm việc sẽ giảm đáng kể. Hãy mặc đồ chỉnh tề, gọn gàng và thoải mái, cảm hứng làm việc của bạn sẽ được cải thiện hơn nhiều.

Đặt lịch làm việc cụ thể, rõ ràng

Đa số người sẽ có tâm lý ỉ i, chừa việc đến cuối cùng khi làm việc từ xa tại nhà. Hãy tuân thủ theo lịch làm việc bạn đề ra ban đầu, đừng chờ đợi đến khi nào bạn thấy thích mới bắt đầu công việc. Những phiền nhiễu sẽ đến từ mọi phía và nuốt chửng quỹ thời gian còn lại của bạn. Hãy lên danh sách các task thật chi tiết, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về khối lượng công việc mỗi ngày.

Giữ độ tập trung cao

Khó làm chủ, không tập trung sẽ làm bạn khó giữ đúng mục tiêu hoàn thành danh sách công việc ban đầu. Duy trì sự tập trung là rất quan trọng khi làm việc tại nhà. Sử dụng âm thanh trắng, nghỉ giải lao giữa giờ, vận động thể dục nhẹ là những cách nâng cao sự tập trung công việc hiệu quả.

Xem thêm bài viết: Tuyển dụng nhân viên Sales Online làm việc tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !