Những lưu ý khi live stream trên facebook

Những lưu ý khi live stream trên facebook. Mời các bạn tham khảo.

Những lưu ý khi live stream trên facebook

Lưu ý khi live stream

Trước khi live stream, hãy tag những bạn bè hoặc khách hàng thân thiết của bạn. Một mặt để thông báo trực tiếp cho họ biết buổi live stream để bán hàng. Mặt khác, bạn sẽ có 1 lượt view nhất định lúc đầu, con số view càng cao, càng dễ lôi cuốn người mới vào xem.

Bạn nên đầu tư một điện thoại di động, và một laptop cho buổi live stream này. Điện thoại di động bạn hãy dùng camera sau của máy để có chất lượng tốt nhất. Còn laptop để bạn theo dõi các bình luận cũng như trả lời các thắc mắc của khách hàng.

Tuy nhiên tất cả mọi thứ chuẩn bị trước đó của bạn sẽ đổ sông đổ biển, nếu bạn không có một đường truyền internet mạnh và ổn định. Hãy cực kỳ lưu ý nhé!

Phần mềm bán hàng SUNO.vn tích hợp chức năng chat Facebook. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng tạo đơn hàng, kiểm tra tồn kho ngay cả khi đang Livestream.

Sau tất cả, hãy chọn cho mình một góc quay phù hợp, đừng di chuyển máy quay quá nhiều lần vì điều này sẽ tạo sự khó chịu cho khách hàng.

Bạn đừng quá dành nhiều thời gian cho việc chào hỏi. Hãy dành một câu chào cho tất cả mọi người và đi vào những thắc mắc của khách hàng.

Khách hàng thường không có nhiều thời gian và họ cần có lời giải đáp ngay và luôn. Thêm vào đó, hãy cố gắng trả lời càng nhiều câu hỏi, bình luận của khách hàng càng tốt. Với thái độ nhẹ nhàng, vui vẻ, cởi mở, chắc chắn bạn sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Khuyến khích việc chia sẽ

Trong lúc live stream, hãy khuyến khích mọi người share nhiều thật nhiều. Hãy gợi mở cho họ một phần thưởng cho việc này.

Ví dụ: sau khi giới thiệu sản phẩm mới xong, hãy kêu gọi khách hàng bình luận 2 con số bất kỳ. Sau đó, bạn trực tiếp cào thẻ điện thoại để tặng cho ai may mắn.

Tất nhiên người nào đã share mới hợp lệ để nhận giải. Bạn sẽ bất ngờ về số lượng share và bình luận của mọi người đấy!

Đừng bị phân tán bởi những điều tiêu cực khi live stream

Chắc chắn sẽ có những bình luận trái chiều, ác ý, hoặc có tính chất gây phá hoại. Bạn hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng, từ tốn tìm cách xử lý. Hãy cố gắng thể hiện sự hài hước, vui vẻ và hòa đồng, và tập trung vào những thắc mắc thật sự của khách hàng.

Còn lại, nếu không có gì quá lớn, hãy tạm thời quên các bình luận phá hoại đi. Hãy cười nhẹ, lâu lâu nháy mắt, thậm chí là mặc đồ sexy một chút cũng là cách để tăng lượt view đấy!!

Chúc các bạn thành công !

Xem thêm bài viết: Seeding Facebook – Hiệu ứng đám đông không bao giờ đi sau thời đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !