Công viên Tự nhiên Núi lửa Mayon

Núi Mayon- nổi tiếng về vẻ đẹp của nó cũng như sự tàn phá của nó. Được chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp hùng vĩ, Công viên Tự nhiên Núi lửa Mayon, một thắng cảnh nổi tiếng ở Philippines, thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm.

Nguồn gốc của tên gọi

Ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất của đất nước được đặt theo tên của một nàng tiên trong thần thoại. Sự cân xứng và hình dạng hình nón hoàn hảo của nó thu hút sự chú ý trên toàn thế giới nhưng điều nằm ngoài vẻ đẹp của nó là bản chất chết chóc của nó: một căn phòng khổng lồ, hỗn loạn với đá nóng chảy và khí độc có thể thổi bay bất cứ lúc nào.

Công viên Tự nhiên Núi lửa Mayon

Nó đã phun trào hơn 51 lần trong bốn thế kỷ qua, lần phá hủy nặng nề nhất là vào năm 1814. Tuy nhiên, nó đã phát triển một nền văn hóa phục hồi của cư dân vùng lân cận, những người luôn xây dựng lại thị trấn và canh tác ruộng đồng sau mỗi vụ phun trào hủy diệt.

Xem thêm bài viết: Khám phá vùng đất Albay

Hoạt động giải trí ở công viên Tự nhiên Núi lửa Mayon

Tour sinh thái – Khám phá các điểm tham quan của Albay bằng cách tham gia một tour du lịch sinh thái. Một số địa điểm bạn có thể ghé thăm cho chuyến tham quan trong ngày là: Đồi Kapuntukan, Di tích Cagsawa, Nhà thờ Daraga và Công viên Tự nhiên Đồi Ligñon, nơi bạn có thể nhìn thấy quang cảnh 360 độ của khu vực. Bạn cũng có thể thử đường dây zip dài 320 mét, và đi cầu treo.

Công viên Tự nhiên Núi lửa Mayon

Đi bộ đường dài – Tận mắt chứng kiến ​​Núi lửa Mayon là một cảm giác vô cùng tuyệt vời nhưng nhìn kỹ thì lại khác! Nếu bạn thích một cuộc phiêu lưu, bạn có thể đi bộ đường dài và đi bộ qua Núi lửa Mayon để xem kỹ nó. Có hai con đường mòn bạn có thể đi: đường mòn Buyuhan và đường mòn Buang. Và hãy lưu ý, việc tăng giá có thể mất khoảng hai ngày. Nhưng trước khi leo lên ngọn núi này, trước tiên bạn nên liên hệ với văn phòng Sở Du lịch ở Thành phố Legazpi.

Công viên Tự nhiên Núi lửa Mayon

Cắm trại – Vì đi bộ đường dài Núi lửa Mayon có thể mất khoảng hai ngày, những người đi bộ đường dài thường cắm trại trong khu vực. Bạn có thể dựng lều của mình ở đó và thưởng thức bữa ăn trong trại cùng với bạn bè của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !