Khám phá vẻ đẹp thành phố Legazpi Albay Philippines

Khám phá vẻ đẹp Thành phố Legazpi Albay Philippines. Tìm hiểu các điểm du lịch tốt nhất để tham quan, nơi lưu trú, món ăn địa phương để thử và hơn thế nữa. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu qua về vùng đất này trong bài viết dưới đây.

Sự nổi tiếng của Thành phố Legazpi là Núi Mayon, một ngọn núi lửa hoàn toàn đối xứng và cũng là ngọn núi hoạt động mạnh nhất ở Philippines. Tuy nhiên, núi Mayon chỉ là một trong nhiều lý do khiến du khách đến với thành phố này.

Thời gian nào thích hợp đến Legazpi

Thành phố Legazpi có khí hậu rừng mưa nhiệt đới và trải qua một lượng mưa đáng kể hàng năm. Tháng Giêng là tháng mát nhất trong khi tháng Năm và tháng Sáu là những tháng nóng nhất.

Tùy theo thời tiết, thời gian tốt nhất để ghé thăm là trong những tháng mùa hè từ tháng 3 đến tháng 5. Bằng cách này, bạn có thể tận dụng tối đa các hoạt động ngoài trời có sẵn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm Lễ hội Ibalong, bạn nên đến thăm khi nó diễn ra vào tháng Tám.

Làm thế nào để đến Legazpi

Bay từ Manila

Di chuyển bằng máy bay là cách nhanh nhất để bạn đến với thành phố Legazpi. Các chuyến bay từ Manila và Cebu thường mất 40 phút đến 1 tiếng. Sân bay Legazpi Domestic không phải là một sân bay quốc tế, chỉ có các chuyến bay đếnhàng ngày đi và đến từ Manila. Tuy nhiên hiện nay thì cũng có những chuyến bay khai thác chiều từ Legazpi đến Cebu được khai thác.

Di chuyển bằng xe buýt từ Manila

Bạn có thể đi xe buýt có máy lạnh hoặc không máy lạnh từ Manila đến Thành phố Legazpi và ngược lại. Có một số tuyến xe buýt lên lịch các chuyến đi hàng ngày đến thành phố. Thời gian mất khoảng từ 9-12 tiếng nếu bạn di chuyển bằng phương tiện này.

Làm gì tại Legazpi

Tham gia Ibalong Festival

Khám phá vẻ đẹp thành phố Legazpi Albay Philippines

Tham gia cùng người dân địa phương vào tháng 8 khi mọi người kỷ niệm câu chuyện sử thi về Ibalong và ba anh hùng huyền thoại bằng cách diễu hành trên đường phố với trang phục và đeo mặt nạ giống như họ. Đó là một lễ hội phi tôn giáo, trong đó cả người dân địa phương và khách du lịch đều được mời tham gia.

Tham quan nhà thờ Daraga

Khám phá vẻ đẹp thành phố Legazpi Albay Philippines

Yêu những nhà thờ cổ? Vậy thì bạn sẽ thích Nhà thờ Daraga. Còn được gọi là Nhà thờ Giáo xứ Nuestra Señora de la Porteria, được xây dựng vào năm 1772 bởi các tu sĩ dòng Phanxicô ở Daraga, Albay. Nó được biết đến như là đỉnh cao của kiến ​​trúc tôn giáo trong tỉnh với mặt tiền được làm từ đá núi lửa.

Di tích Cagsawa

Đây là những gì còn lại của một nhà thờ được xây dựng bởi các tu sĩ dòng Phanxicô vào thế kỷ 17. Nó đã bị phá hủy đầu tiên bởi những tên cướp biển Hà Lan sau đó là Núi Mayon khi nó phun trào vào năm 1814. Địa điểm này hiện là một công viên và được công bố là một kho tàng văn hóa quốc gia vào năm 2015.

Xem thêm bài viết: Tham quan di tích Cagsawa Albay Philippines

Đại lộ Legazpi

Mạng lưới đường ven biển này mang đến một tầm nhìn ngoạn mục ra Núi Mayon. Tuy nhiên, đây cũng là nơi để khám phá các địa danh đáng chú ý, dùng bữa với khung cảnh từ một số quán cà phê và nhà hàng được xếp hàng dài, xem hoặc tham gia các hoạt động thể thao và thậm chí chạy bộ, chạy, đi bộ, đạp xe hoặc tập Zumba.

Qua bài viết Khám phá vẻ đẹp thành phố Legazpi Albay Philippines hy vọng đã mang lại cho các bạn nhiều thông tin du lịch hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ./

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !