Hướng dẫn du lịch bãi biển Natago Guimaras Philippines

Bãi biển Natago là một trong những điểm đến nằm trong tour du lịch đảo từ Bãi biển Alubihod. Bờ biển của nó có cát màu kem sần sùi, làn nước trong vắt và các thành tạo đá rải rác các điểm khác nhau. Nó có một sức hấp dẫn và sự quyến rũ thô sơ, lý tưởng cho những ai muốn tránh xa đám đông. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về hướng dẫn du lịch bãi biển Natago Guimaras Philippines.

Hướng dẫn du lịch bãi biển Natago Guimaras Philippines

Làm sao để tới đây

Không có phương tiện nào có thể trực tiếp đến Guimaras, tuy nhiên bạn có thể đến Iloilo rồi có thể dễ dàng tiếp cận Guimaras.

Xem thêm bài viết: Những nhà thờ bạn nên ghé thăm tại Iloilo

Sau khi quá cảnh đến sân bay Iloilo bạn bắt xe đến cảng Ortiz Wharf, đây là cảng được sử dụng nhiều nhất, chỉ mất khoảng 15 phút đi tàu là bạn đã có thể đến đảo Guimaras với giá vé chỉ khoảng 50 Peso.

Chuyến đi một chiều đến Bãi biển Alubihod, Nueva Valencia là khoảng P250. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều resort nhất. Bãi biển Natago là một phần của tour du ngoạn đảo mà hầu hết du khách đến từ Bãi biển Alubihod.

Phí vào cửa và các chi phí cần thiết

  • Phí vào cửa: Đây thường là một phần của tour du lịch nhảy đảo. Kiểm tra các bao gồm trước khi đặt chỗ của bạn.
  • Tour Xe ba bánh Guimaras: P1200 – P1500
  • Mức phí Island Hopping: P400 – P500 / giờ đầu tiên (P150 cho giờ tiếp theo; giá có thể thay đổi tùy theo kích cỡ của thuyền.)

Những điều không nên bỏ lỡ

Bãi biển Natago có một sức hấp dẫn gồ ghề với các thành tạo đá và cát sần sùi. Chụp nhiều bức ảnh về cảnh quan bãi biển tuyệt đẹp, lội trong làn nước của nó và nằm dài trên bãi biển.

Có một dải cát ngắn nối hai hòn đảo nhỏ với các khối đá lớn xuất hiện khi thủy triều xuống.

Một số lưu ý khi du lịch

  • Rút đủ tiền mặt cho chuyến đi trước khi khởi hành từ Thành phố Manila hoặc Iloilo.
  • Đừng quên mang theo túi khô và Ziploc để giữ các đồ dùng, ví và tiền của bạn luôn khô ráo trong quá trình hoạt động trên đảo.
  • Mang theo một cục sạc dự phòng để sạc các thiết bị của bạn.
  • Mua đồ ăn và thức uống nếu bạn định dùng bữa ăn nhẹ trên một trong những hòn đảo. Không để lại dấu vết / thùng rác phía sau.
  • Tuy nhiên, có những lúc, chủ sở hữu (Natago thuộc sở hữu tư nhân theo văn bản này) sẽ không cho phép tàu thuyền cập cảng hoặc ở lại lâu.

Hy vọng bài viết hướng dẫn du lịch bãi biển Natago Guimaras Philippines mang đến cho các bạn những thông tin du lịch hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !