8 thác nước đẹp còn hoang sơ tại Philippines

Nhảy thác nước hay những hoạt động khám phá dưới nước là những điều vô cùng tuyệt vời để làm vào mùa hè. Vẻ đẹp của những thác nước ở Philippines được nhiều du khách biết đến. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thác nước đẹp mà đến nay vẫn chưa được khai thác du lịch. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về 8 thác nước đẹp còn hoang sơ tại Philippines.

Thác Anuplig

8 thác nước đẹp còn hoang sơ tại Philippines

Adams, thị trấn biên giới của Ilocos Norte với tỉnh Cagayan nằm ở cuối Cordilleras và đến được đô thị này là một cuộc phiêu lưu tự thân, đi qua một con đường gồ ghề cắt vào rừng. Thị trấn được biết đến với nhiều thác nước và một trong những thác nước dễ tiếp cận là Thác Anuplig. Nó cách thị trấn khoảng một giờ và, so với các thác nước khác trong danh sách này, nó khác biệt vì nó có một lưu vực nhỏ hơn đổ ra một môi thấp.

Thác Bagsang

Bagsang

Nó nhỏ và ngắn nhưng quyến rũ và đáng yêu. Tuy nhiên, thác này khá hẻo lánh và ít người đến đây tham quan hơn và bạn có thể gọi nó là thác cá nhân của mình. Nằm gần khu định cư Aeta, nơi đây có một chuyến đi bộ nhàn nhã dọc theo rìa những cánh đồng ngô, men theo một con suối và vào một khu rừng. Nước mát và bồn cạn nhưng bạn có thể đi sau bức màn nước.

Thác Tagpao

Đó là một trong những thác nước đẹp nhất ở Philippines mà tôi đã từng đến và có lẽ, là một trong những thác nước cao nhất của đất nước. Nhưng nó quá xa, khoảng năm giờ để đến thị trấn Tubo từ tỉnh lỵ Bangued. Đó là một ngày khác đi bộ qua địa hình rất đồi núi để đến trại căn cứ, trong mùa ẩm ướt đầy đỉa. Và sau đó một giờ từ trại căn cứ đến chân thác, đi bộ xuyên rừng, leo lên những tảng đá và cây đổ và chống lại lũ đỉa đó. Nhưng cảnh tượng của Thác Tagpao là thiên đường!

Thác Casaroro

Đó là một trong những chuyến đi bộ vượt thác điển hình mà người ta phải thực hiện: những con đường mòn dốc xuống nhưng khi bạn đã đến chân, đó là một chuyến đi bộ nhàn nhã đến thác nước trên những con đường tráng xi măng. Nó có rừng và người ta có thể thấy một số loài côn trùng thú vị bay xung quanh các bụi cây và hoa. Nơi này đã được phát triển trước đó và có một cấu trúc bao phủ, nơi người ta có thể nhìn thấy thác nước từ xa.

Thác Tinago

Tinago

Có lẽ là những thác nước nổi tiếng của Biliran, nó có thể dễ dàng đến được ở thành phố Caibiran, đi qua vùng nông thôn xinh đẹp của tỉnh trên những con đường trải nhựa tốt. Bản thân chuyến đi thật tuyệt vời và đáng nhớ khi bạn đi qua những cánh đồng lúa, núi và rừng rộng lớn. Khu vực thác nước đã được phát triển và có một khoản phí nhỏ được thu ở lối vào. Có các phòng thay đồ và rửa, một khu vực nhỏ có mái che cũng như các lối đi tráng xi măng dẫn đến thác nước chính.

Thác Malinamon

Nó mới được phát hiện vài năm trước và là một trong khoảng năm (hoặc sáu) thác nước nằm trong khuôn viên Camp Peralta, một khu bảo tồn quân sự ở Jamindan, Capiz. Nó đẹp với một bức màn rộng phân bố trên tảng đá bị xói mòn nơi con sông đi qua. Tuy nhiên, người ta phải bắt đầu sớm vì đường mòn có thể dài và nóng khi nó mở.

Thác Epol

Quận Marilog ở thành phố Davao là miền núi và giáp với tỉnh Bukidnon. Trong số nhiều ngọn núi của nó là Thác Epol, một nơi nghỉ ngơi cuối tuần nổi tiếng. Con đường mòn dẫn đến đây nhàn nhã và được thiết lập tốt và thậm chí người ta có thể đi đến đỉnh của thác nước ngắn. Đó là một thác nước đẹp với một lưu vực nông, rất thích hợp cho việc bơi lội.

Thác Situbo

8 thác nước đẹp còn hoang sơ tại Philippines

Đây là một trong những thác nước kiểu rèm ở Philippines thực sự tuyệt đẹp! Hai tầng thác này hơi xa so với con đường chính mặc dù người ta có thể thuê một thợ lặn để đến nó qua những con đường không trải nhựa. Từ cuối đường là một con đường đi xuống ngắn nhưng dễ đi và có thể quản lý được. Tôi đến đây trong một buổi chiều và những người khác xung quanh duy nhất là người địa phương săn bắt lươn và ếch sông. Lòng chảo nông nhưng bơi lội mát mẻ.

Xem thêm bài viết: Thác nước Cotabato nổi tiếng Philippines

Trên đây là 8 thác nước đẹp còn hoang sơ tại Philippines mà bạn nên khám phá. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !