Thuốc ngăn ngừa Covid-19 mới của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10! Philippines và Brazil sẽ tiêm vắc xin đầu tiên

Một chuyên gia Trung Quốc cho biết hôm thứ Năm rằng Trung Quốc có thể phát triển một loại vắc-xin coronavirus vào tháng 10, và Philippines và Brazil sẽ là hai quốc gia đầu tiên có được loại vắc-xin này.Tập đoàn Công nghệ Sinh học Quốc gia Trung Quốc (CNBG) thông báo rằng xưởng sản xuất vắc xin COVID-19 đầu tiên và lớn nhất trên thế giới của họ đã vượt qua thử nghiệm quốc gia.

Trong một thông báo gửi cho chúng tôi, CNBG, một công ty con thuộc sở hữu nhà nước của Tập đoàn Dược phẩm Quốc gia Trung Quốc, tuyên bố rằng nhà máy đã có giấy phép sản xuất và hiện đã sẵn sàng để đưa vào sử dụng. Viện Nghiên cứu Bắc Kinh chỉ mất hai tháng để hoàn thành cơ sở này.CNBG cho biết cơ sở này có thể sản xuất 220 triệu liều vắc xin mỗi năm. Tao Lina, một nhà nghiên cứu vắc xin ở Thượng Hải, cho biết 220 triệu liều vắc xin này sẽ được sử dụng để tiêm chủng cho nhân viên y tế và nhân viên tại các sân bay và trạm kiểm soát biên giới.Tao Lina cho biết: “Vì một số vắc xin Covid-19 mới sản xuất trong nước đã bước vào giai đoạn thử nghiệm lâm sàng III, nên sẽ mất khoảng một tháng để quan sát tác động của các mẫu. Trung Quốc có thể có vắc xin Covid-19 mới sớm nhất là vào cuối tháng 10”.

Tao Lina chỉ ra rằng sau khi có được một lượng vắc xin nhất định cho nguồn dự trữ chiến lược của Trung Quốc, việc xuất khẩu có thể được xem xét. Ông nói thêm rằng Philippines và Brazil là hai điểm đến hàng đầu. Theo báo cáo của Reuters vào ngày 30 tháng 7, Sinopharm đang tiến hành thử nghiệm vắc xin Crown mới thứ tư ở Brazil và sẽ sớm nhận được sự chấp thuận của cơ quan quản lý.
Công ty hiện cũng đang thử nghiệm với 15.000 tình nguyện viên địa phương ở Ả Rập, bao gồm công dân UAE và người nước ngoài địa phương. Trong một bước quan trọng khác, công ty công nghệ sinh học của Đức và đối tác Trung Quốc Shanghai Fosun Pharmaceuticals đã thông báo hôm thứ Tư rằng 72 người tham gia thử nghiệm đã nhận được vắc xin BNT162b1 sau khi cơ quan quản lý Trung Quốc phê duyệt. BNT162b1 là vắc xin phòng bệnh coronavirus mới dựa trên công nghệ mRNA công nghệ sinh học. Hai công ty cũng đang cùng phát triển các ứng cử viên vắc xin coronavirus ở Trung Quốc.

Các nhà khoa học Hồng Kông, Trung Quốc và Ma Cao, Trung Quốc cũng thông báo đã có những bước đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển vắc-xin Covid-19 mới tái tổ hợp, có thể sản xuất hàng loạt với chi phí thấp trong tương lai. Người phát ngôn của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin cho biết vào cuối tháng 7 rằng 13 công ty ở Trung Quốc đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển loại vắc-xin Covid-19 mới, và 9 công ty đã được chấp thuận để bắt đầu thử nghiệm lâm sàng.

Theo báo cáo, bốn trong số chín công ty đang cải tiến lộ trình kỹ thuật của vắc-xin bất hoạt, ba công ty đang tập trung vào vắc-xin axit nucleic, một công ty dựa trên vắc-xin vectơ adenovirus và một công ty đã chọn vắc-xin protein tái tổ hợp.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !