Làm thế nào để tiết kiệm tiền khi du lịch Philippines?

Đất nước này vốn đã siêu rẻ để tham quan nhưng điều đó không có nghĩa là không có cách nào để cắt giảm chi phí của bạn hơn nữa mà không phải hy sinh quá nhiều tiện nghi hoặc trải nghiệm địa phương.

Ở với người dân địa phương – Couchsurfing rất phổ biến ở Philippines và đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ mọi người và tiết kiệm chi phí ăn ở. Nếu bạn không thích Couchsurfing, hãy ở tại một nhà khách do địa phương quản lý; chúng thường rẻ hơn ký túc xá.

Theo dõi doanh số bán hàng của Air Asia – Air Asia là một trong những hãng hàng không rẻ nhất phục vụ Philippines và có doanh số bán hàng khá thường xuyên, nơi bạn có thể kiếm được giá rẻ hơn giá vé bình thường – bạn nên đăng ký nhận bản tin Air Asia để được cập nhật trên những điều này để bạn có thể đặt trước tất cả các chuyến bay nội địa Philippines của mình vào lần tiếp theo khi có chương trình giảm giá.

Buddy up – Hầu hết các hoạt động tốt nhất đều rẻ hơn rất nhiều nếu bạn có thể tập hợp một nhóm để chia nhỏ chi phí.

Hitchhike – Đi nhờ xe cũng khá phổ biến ở Philippines và là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người mới, có được một cuộc phiêu lưu và đồng thời tiết kiệm một số tiền. Hoạt động quá giang có một mức độ rủi ro nhất định ở mọi quốc gia nhưng theo tôi, Philippines là một trong những quốc gia an toàn hơn trên thế giới để bạn có thể thò ngón tay cái ra để xin quá giang. Rủi ro lớn là những người lái xe say rượu, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng ai đó đã uống quá nhiều, đừng lên xe với họ.

Bám sát vào món ăn mà người dân địa phương thường ăn – Có rất nhiều nhà hàng thu hút khách du lịch với giá rất cao. Tránh những chỗ này và theo dõi người dân địa phương – họ biết nơi có giá tốt nhất và thực phẩm ngon nhất! Bạn nên hỏi nhân viên ký túc xá và nhà nghỉ xem bản thân họ thích ăn ở đâu – đây là một cách tuyệt vời để tìm kiếm các nhà hàng trong hẻm nhắm đến người Philippines địa phương với giá rẻ.

Cắm trại – Nếu bạn thực sự có ngân sách, tôi khuyên bạn nên đi cắm trại; có rất nhiều địa điểm hoành tráng để cắm trại, và không ai bận tâm. Bạn có thể cắm trại miễn phí trên nhiều bãi biển ở Philippines và nhiều ký túc xá cũng sẽ cho phép bạn chào sân trong khu vườn của họ nếu bạn mua đồ uống tại quầy bar của họ.

Xem thêm bài viết: Lập ngân sách khi du lịch Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !