5 công việc tại nhà Hot nhất mùa Covid-19

Việc làm tại nhà đang dần trở thành một xu hướng với rất nhiều người trong những năm gần đây. Đặc biệt trong năm nay, vì ảnh hưởng của đại dịch covid-19 mà nhu cầu về các công việc tại nhà tăng vọt. Hãy cùng việc làm Philippines điểm qua 5 công việc tại nhà Hot nhất mùa Covid-19 nhé.

5 công việc tại nhà Hot nhất mùa Covid-19

Lợi ích của công việc tại nhà

+ Tích lũy kinh nghiệm: Dù chọn bất kỳ công việc làm thêm nào thì bạn cũng sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Kinh nghiệm là điều cực kỳ cần thiết để bạn nắm bắt nhiều cơ hội phát triển hơn sau này.

+ Không phải ra ngoài: Đây là ưu điểm lớn nhất của công việc tại nhà. Bạn chỉ việc ngồi nhà, thậm chí là nằm trên giường để hoàn thành các công việc.

+ Tăng thu nhập: Làm thêm tại nhà không chỉ giúp bạn có nhiều tiền hơn để trang trải cuộc sống mà còn có thể phụ giúp gia đình.

5 công việc tại nhà Hot nhất mùa Covid-19

Xem thêm bài viết: Mức lương khi làm việc tại Philippines là bao nhiêu?

Top 5 công việc tại nhà Hot nhất mùa Covid-19

1. Bán hàng Online

Nở rộ khi các nền tảng mạng xã hội phát triển từ 6,7 năm trước. Cho đến nay bán hàng online chưa có dấu hiệu ngừng độ Hot của mình.

Tất nhiên, việc có quá nhiều người cùng buôn bán sẽ làm bạn khó khăn cho việc cạnh tranh. Nhưng nếu bạn là 1 người sáng tạo và mặt hàng của bạn tốt thì việc bạn kiếm thu nhập hậu hĩnh từ bán hàng online là việc hoàn toàn có thể.

Ngoài ra, việc lựa chọn mặt hàng để bán online cũng vô cùng quan trọng. Ngoài quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… mà phần đông mọi người đang bán. Hãy thử một số loại khác như đồ ăn vặt, ăn nhanh, rau củ quả sạch, hoa, cây cảnh,…

2. Giữ trẻ

Một công việc quen thuộc với các cô, mẹ và các bạn nữ. Yêu cầu công việc này khá đơn giản, chỉ cần bạn nhẹ nhàng, sạch sẽ, kiên trì và biết chăm sóc trẻ em. Mức thu nhập phụ thuộc vào số lượng trẻ bạn trông giữ.

5 công việc tại nhà Hot nhất mùa Covid-19

3. Vẽ tranh/Thêu thùa – Việc làm tại nhà cho người khéo tay

Nếu có bàn tay khéo léo, say mê thêu thùa, vẽ tranh thì bạn hãy thử tận dụng năng khiếu của mình để làm thêm tại nhà vào buổi tối, cũng là để xem thực lực của mình tới đâu.

Một lưu ý nhỏ là bạn nên tìm những đối tác uy tín để tránh bị lừa đảo nhé. Đã có rất nhiều trường hợp bị lừa đảo và mất tiền đặt cọc.

4. Nhân viên content, trực page

Đây là công việc dành cho các bạn trẻ yêu thích viết lách và có kĩ năng cơ bản. Công việc này khá dễ dàng, chỉ cần bạn học 1 buổi là có thể làm. Tất nhiên, để làm tốt thì bạn cũng phải làm lâu để biết thêm kinh nghiệm.

Riêng với vị trí content, nếu bạn là một người ưa viết lách thì đây là 1 công việc tuyệt vời dành cho bạn.

5 công việc tại nhà Hot nhất mùa Covid-19

5. Dịch thuật

Dịch thuật là một trong những công việc làm thêm tại nhà đặc biệt phù hợp với những bạn giỏi ngoại ngữ. Với các bạn đang đi làm thì đây cũng là 1 việc làm thêm buổi tối tại nhà mà bạn có thể tranh thủ để kiếm thêm thu nhập.

Trên đây là 5 công việc tại nhà Hot nhất mùa Covid-19. Chúc các bạn tìm kiếm được công việc ưng ý.

Xem thêm bài viết: Tuyển dụng việc làm Philippines: Mức lương khủng- Phỏng vấn online – Đi làm khi hết dịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !