Những địa điểm lưu trú giá tốt nhất tại Siargao

Siargao thủ đô lướt sóng của Philippines được đánh giá rất cao và thu hút rất nhiều khách du lịch yêu biển đến với Philippines. Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến đi đến Siargao và không biết nên ở đâu; thì hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về những địa điểm lưu trú giá tốt nhất tại Siargao trong bài viết dưới đây.

Malayah Siargao

Malayah Siargao, mở cửa vào tháng 10 năm 2017, cách Cloud 9 khoảng năm phút đi bằng xe máy, nhưng vẫn gần đường chính nếu bạn ra ngoài cho một cuộc phiêu lưu trên đất liền. Ký túc xá có máy lạnh, vì vậy không cần phải lo lắng về sức nóng nếu bạn ở đó vào lúc cao điểm của mùa hè. Bạn cũng có thể có một hình xăm của nghệ sĩ trong nhà và có một cái gì đó để nhớ chuyến đi của bạn bằng cách. 

Giá chỉ từ 450 Peso/ đêm

Nhà nghỉ Paglaom

Những địa điểm lưu trú giá tốt nhất tại Siargao

Chủ sở hữu Thụy Điển Sanne Sevig và người Philippines Joseph “Cocoy” Davis; cung cấp một nhà nghỉ nơi khách du lịch một mình có thể gặp gỡ những người lang thang và trải nghiệm cuộc sống trên đảo màu xanh thật. Phí P450 mỗi đêm bao gồm sử dụng giường tầng bằng vải lanh và màn chống muỗi; và quyền sử dụng nhà bếp chung và khu vực hangout, với WiFi. Họ khuyến khích Paglaomers ở lại tối thiểu ba đêm để có thể trải nghiệm Siargao tốt nhất. 

Giá từ 450 Peso/ đêm

Nhà nghỉ Kubo Siargao

Kubo Siargao

Kubo Siargao Homestay không giống bất kỳ nhà nghỉ hay khu nghỉ dưỡng nào khác ở General Luna. Các cặp vợ chồng có thể đặt toàn bộ tài sản; tất cả 333 mét vuông của nó, chỉ với P1.200 mỗi đêm. Không gian bao gồm một nhà bếp chức năng (với một máy làm bánh quế và máy pha cà phê) nơi bạn có thể tự chuẩn bị bữa ăn. Có thời gian lưu trú tối thiểu hai đêm; nhưng với một nơi như thế này, bạn sẽ không muốn rời đi.  

Giá từ 1200 Peso/ đêm

Khu nghỉ mát Bravo Beach Siargao

Những địa điểm lưu trú giá tốt nhất tại Siargao

Phòng lớn nhất của Bravo Beach Resort là Garden Room có ​​sân hiên riêng; khu vườn riêng và vòi sen lớn nửa mở. Phòng chính có thể chứa hai người trong khi gác xép có thể chứa tối đa ba người nữa. Chỉ cần gọi lên quầy lễ tân là bạn có thể thử nhiều hoạt động trên đảo; như lướt ván diều (tháng 11 đến tháng 3), chèo thuyền độc lập, chèo thuyền kayak và câu cá trong trò chơi. 

Giá từ 1300 Peso/ đêm

Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm du lịch Siargao Island Philippines

Trên đây là một trong những địa điểm lưu trú giá tốt nhất tại Siargao. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !