Tổng thống Philippines muốn sử dụng đồn cảnh sát để thực hiện chiến dịch thử nghiệm vắc-xin Covid-19 mới cho người dân

Vào ngày 2 tháng 8, giờ địa phương, Tổng thống Philippines Duterte tuyên bố trong bài phát biểu trên truyền hình vào tối Chủ nhật rằng một khi chính phủ Philippines nhận được vắc-xin Covid-19 mới, chính quyền sẽ tiêm vắc-xin cho người dân Philippines miễn phí tại các đồn cảnh sát trên toàn quốc.
Duterte nói: “Tôi sẽ phân phối vắc-xin cho cảnh sát và quân đội, vì vậy tất cả các đồn cảnh sát phải bắt đầu tổng vệ sinh để chuẩn bị cho ngày này. Tại sao lại chọn một đồn cảnh sát? Bởi vì có các đồn cảnh sát trên khắp đất nước và chúng rất gần với cộng đồng. Yêu cầu duy nhất của chúng tôi là bạn là công dân Philippines. Nếu bạn muốn tiêm thêm một liều vắc-xin, hãy cho chúng tôi biết. “
Cho đến nay, không có quốc gia nào hoàn thành tất cả các thử nghiệm lâm sàng về vắc-xin Covid-19 mới và Tổ chức Y tế Thế giới đã chỉ ra rằng không có khả năng vắc-xin Covid-19 mới sẽ ra mắt trong tương lai gần. Tuy nhiên, Tổng thống Duterte tuyên bố rằng vắc-xin do Trung Quốc phát triển đang ở cấp độ hàng đầu thế giới.

Đồng thời, Tổng thống Duterte nói rằng nếu các thành viên của Quân đội Nhân dân Mới (NPA) cũng muốn nhận vắc-xin Covid-19 mới, họ có thể đến đồn cảnh sát cộng đồng để xếp hàng bất cứ lúc nào. Duterte nói: “Nếu họ muốn được chủng ngừa Covid-19 mới miễn phí, họ sẽ xếp hàng như những người bình thường. Tôi sẽ yêu cầu quân đội và nhân viên cảnh sát tha thứ cho bạn.”
Nhưng Tổng thống nói thêm: Miễn là Quân đội Nhân dân mới của bạn không mang theo súng khi bạn xếp hàng, bạn có thể được tiêm vắc-xin Covid-19 mới miễn phí, nhưng cuộc đấu tranh giữa chúng tôi sẽ tiếp tục. Đây cũng sẽ là nhóm đầu tiên được tiêm phòng. “

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !