Mẫu câu chuyện thành công của khách hàng

Đôi lúc chỉ một vài câu chuyện nhỏ có thể khiến bạn chốt sale thành công, đấy là cái lợi của mồm miệng đỡ tay chân. Nhưng, không phải lúc nào bạn cũng có câu chuyện để kể. Tin tôi đi, nhưng vẫn có cách, để làm ra một câu chuyện đi vào lòng người.

Chỉ có (3) ba cách để gây ảnh hưởng đến mọi người!

  1. Bạn nói với họ bạn tốt như thế nào
  2. Người khác nói bạn tốt như thế nào
  3. Bạn chứng minh bạn giỏi như thế nào bằng cách hiển thị kết quả

Cách thứ ba là hiệu quả nhất.

Trong bài viết này, bạn sẽ học cách kể những câu chuyện thành công tuyệt vời của khách hàng thể hiện kết quả tích cực mà mọi người đã nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Đầu tiên, chúng ta hãy xử lý một sự phản đối mà bạn có thể có: Tập Nếu tôi chia sẻ câu chuyện thành công của khách hàng, tôi có thể nghe như tôi đang khoe khoang.

Vâng, bạn sẽ làm nếu bạn làm sai cách. Tại đây bạn sẽ có được mẫu để làm điều đó đúng để mọi người sẽ lắng nghe và thậm chí ghi chú khi bạn chia sẻ với họ những câu chuyện của bạn.

Mẫu thành công của khách hàng:

Trước: Nỗi đau> Trong quá trình : Quá trình> Sau: Mức tăng

1- Trước: Nỗi đau

Kể câu chuyện của khách hàng trước khi họ tương tác với bạn, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tập trung vào nỗi đau của khách hàng trước khi làm việc với bạn.

2- Trong quá trình: Quá trình

Chia sẻ câu chuyện về hành trình mà khách hàng của bạn đã có với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn đã làm gì cho khách hàng của bạn? Làm thế nào bạn xử lý quá trình? Tập trung vào hệ thống chuyển tải. Tránh nói tất cả những gì bạn đã làm cho họ – chỉ tập trung vào những phần quan trọng. Mô tả quá trình, khách hàng đi qua là rất có giá trị cho khách hàng mới. Đó là phần mà hầu hết mọi người bỏ bê bao gồm. Nếu bạn không bao gồm phần này, câu chuyện của bạn sẽ nghe như khoe khoang và sẽ chà xát sai người.

3- Sau: Đạt được

Khách hàng đã đạt được gì khi làm việc với bạn? Làm thế nào mà sản phẩm và dịch vụ của bạn thay đổi cuộc sống của họ? Tập trung vào kết quả hữu hình khách hàng thu được.

Ok, chúng ta hãy kết hợp tất cả lại với nhau: Đây là cách bạn sử dụng mẫu:

1-Đầu tiên, Xác định một khách hàng bạn đã làm việc cùng

Một khách hàng là bất cứ ai bạn phục vụ. Một khách hàng có thể là người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. Hoặc nó có thể là một nhà tài trợ nếu bạn là một tổ chức phi lợi nhuận, hoặc nó có thể là một khách hàng nội bộ từ một bộ phận khác.

2. Viết ra những điểm đau của họ

Mọi người mua giải pháp. Để có được giải pháp, trước tiên bạn phải xác định nỗi đau mà mọi người đang cố gắng tránh bằng cách sử dụng giải pháp của bạn. Vì vậy, nỗi đau mà khách hàng bạn đã cố gắng giải tỏa bằng cách tìm kiếm dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn là gì?

Ví dụ: Michele có nỗi sợ nói trước công chúng cực độ. Cô điều hướng sự nghiệp của mình tránh thuyết trình bất cứ khi nào có thể. Bây giờ, cô không thể tránh các bài thuyết trình nữa. Cô phải trình bày với các giám đốc điều hành cấp C khác, cho các phóng viên và cho các nhà phân tích tài chính hàng tuần. Cô ấy có thể mất việc nếu không kiểm soát được sự lo lắng của mình.

3. Viết ra quy trình bạn hướng dẫn họ qua (ngắn gọn)

Mọi người sẽ không mua thứ mà họ không thể tưởng tượng được bằng cách sử dụng. Công việc của bạn là một người kể chuyện để khiến họ tưởng tượng ra quá trình hoặc hành trình bạn sẽ thực hiện. Vì vậy, mô tả ngắn gọn về cách bạn đã giúp khách hàng. Hãy súc tích, cho điểm, và đơn giản. Nếu họ không hiểu quy trình, thì họ không thể tưởng tượng được và do đó sẽ không mua nó.

4. Viết ra những lợi ích họ có được do quá trình

Để có một câu chuyện thành công của khách hàng, khách hàng của bạn phải thành công. Với suy nghĩ này, hãy buộc lại các điểm đau mà bạn đã bắt đầu và hiển thị các kết quả thể hiện độ phân giải của các điểm đau đó.

Một khi bạn kết thúc quá trình này, bạn đã có cho mình một câu chuyện thành công hấp dẫn của khách hàng!

Câu chuyện thành công của khách hàng của bạn là gì: Chia sẻ nó trong các bình luận bên dưới để nhận phản hồi và ai biết có thể bạn sẽ nhận được một số khách hàng tiềm năng tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !