5 khách sạn tốt nhất tại Iloilo

Iloilo là một điểm du lịch khá thu hút khách du lịch, nếu bạn đang có dự định khám phá vùng đất này; hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về 5 khách sạn tốt nhất tại Iloilo dưới đây để giúp những chuyến đi của bạn thú vị hơn.

Khu nghỉ dưỡng Sheridan

5 khách sạn tốt nhất tại Iloilo
Sheridan Boutique Hotel, Oton, Iloilo, Philippines

Nơi này là hoàn hảo nếu bạn muốn tránh xa sự nhộn nhịp của thành phố và tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái trong một biệt thự ven hồ yên bình. Du khách say sưa về hồ bơi vô cực. Sheridan Boutique Resort nằm ở thị trấn Oton, cách Iloilo City Right khoảng 20 phút đi taxi . Phòng từ PHP5000 mỗi đêm.

Khách sạn del Rio

Hotel del Rio

Nằm dọc theo MH Del Pilar St. ở quận Molo,  Hotel del Rio là một trong những khách sạn hạng nhất dày dạn kinh nghiệm của Iloilo . Họ có một hồ bơi nhỏ và quầy bar ở phía sau đó phải đối mặt với một cái nhìn phong cảnh đẹp của Iloilo sông và Iloilo River Esplanade. Khách được đánh giá cao vì không gian thư giãn; dịch vụ tuyệt vời, các món ăn ngon với giá trị đồng tiền. Phòng từ PHP2280 mỗi đêm.

Khách sạn Injap Tower

 Injap Tower Hotel

Vị trí của Injap Tower Hotel dọc theo Đường Diversion cũng cung cấp khả năng tiếp cận dễ dàng đến Sân bay Quốc tế Iloilo; cách đó khoảng 20 phút đi taxi. Phòng từ PHP1950 mỗi đêm. Có một cửa hàng tiện lợi 7 Eleven 24 giờ ở tầng trệt; và một nhà hàng Singapore ở tầng trên cùng. Cung cấp một cái nhìn mở rộng về các khu kinh doanh mới của Thành phố Iloilo . SM City Iloilo , trung tâm mua sắm lớn nhất trong thành phố; và Plazuela de Iloilo cách lối vào khách sạn 5 phút đi bộ. 

Khách sạn Days Iloilo

5 khách sạn tốt nhất tại Iloilo

Days Iloilo cung cấp các phòng hiện đại, sạch sẽ và vị tria thuận tiện. Khách sạn nằm đối diện bên kia đường với khuôn viên tòa nhà tỉnh Iloilo, bảo tàng Iloilo. Giá phòng chỉ từ 2480 Peso mỗi đêm.

Khách sạn Diversion 21

Diversion21

Khách sạn Diversion 21 là một khách sạn mới được xây dựng; vì vậy giá phòng có chút đắt hơn so với các khách sạn cùng khu vực. Khách lưu trú tại đây sẽ được tận hưởng dịch vụ vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm bài viết: Một số khách sạn nhỏ tốt nhất ở Philippines

Hy vọng bài viết 5 khách sạn tốt nhất tại Iloilo giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về điểm lưu trú cho trong chuyến đi khám phá Iloilo. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !