Palawan nơi nghỉ ngơi hoàn hảo của bạn

Palawan đã được xếp hàng cao trên các tạp chí du lịch trong nhiều năm liền. Không có gì lạ về điều này khi các bãi biển; đảo và các điểm lặn của quần đảo này đã được nhiều du khách bình chọn là đẹp nhất thế giới. Vậy hãy cùng Tuyển dụng Philippines; tìm hiểu về lý do tại sao Palawan là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo của bạn trong bài viết dưới đây.

Mặc dù thật tuyệt khi được ngạc nhiên về chuyến đi của bạn; nhưng có một ý tưởng chung về những gì mong đợi sẽ đi một chặng đường dài trong việc quyết định một chuyến đi. Dưới đây là một số lý do bạn nên du lịch đến Palawan.

Có hai điểm đến nổi bật tại Palawan đó chính là Coron và El Nido

Coron

Palawan nơi nghỉ ngơi hoàn hảo của bạn

Vẻ đẹp của coron nằm ở quy mô lớn của kỳ quan thiên nhiên của nó: Hồ Kayangan, Twin Twin, Đảo Malcapuya, Đảo Culion thuộc địa cũ và một số rạn san hô tốt nhất thế giới và điểm lặn đắm. Two Seasons thực hiện các tour du lịch bằng tàu cao tốc riêng cho khách; trong khi Amika Travel tổ chức các chuyến đi bangka.

Xem thêm bài viết: Những điều tuyệt nhất nên làm tại Coron

El Nido

El Nido

Tại đây các trải nghiệm lặn biển ít hơn; thay vào đó là nhứng hoạt động bên bãi biển đặc biệt là tắm nắng. El Nido có một loạt các lựa chọn bãi biển tuyệt vời. Lý tưởng cho ngày đầu tiên của bạn; Marimegmeg Beach là một chiếc xe ba bánh ngắn đi từ thị trấn và có một vài lựa chọn thanh bãi biển đẹp (bao gồm DJ). Ngày hôm sau, đi ra Bãi biển Nacpan xa xôi và ở lại cho đến khi mặt trời lặn; đó là một dải cát trắng dài tuyệt đẹp nơi bạn có thể thuê ghế phòng chờ và ô.

Trên đây là lý do Palawan nơi nghỉ ngơi hoàn hảo của bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !