Hướng dẫn du lịch đến Subic

Subic là một thị trấn ven biển ở Zambales. Nó nổi tiếng với những bãi biển cát đang đối mặt với Vịnh Subic. Subic Bay cũng là một địa điểm lặn phổ biến do các di tích từ các xác tàu đắm và san hô đầy màu sắc được tìm thấy dưới đáy vịnh. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về hướng dẫn du lịch đến Subic.

Làm thế nào để di chuyển đến Subic

Hướng dẫn du lịch đến Subic

Để di chuyển đến Subic bạn buộc phải quá cảnh chứ không thể di chuyển trực tiếp bằng máy bay đến đây được. Từ Manila bạn có thể chọn cách di chuyển bằng cách tự lái xe hoặc sử dụng xe buýt.

Di chuyển bằng ô tô

  1. Từ nút giao Balintawak (Bắc EDSA), lái xe qua Đường cao tốc Bắc Luzon (NLEX) đến Đường cao tốc Subic-Clark-Tarlac (SCTEx).
  2. Tại Balintawak Toll Plaza, thanh toán và nhận thẻ thu phí của bạn.
  3. Tiếp tục lái xe đến Dau Toll Plaza ở cuối NLEX. Điều này mất khoảng một tiếng rưỡi và khoảng 71km từ Balintawak Toll Plaza.
  4. Sau đó, đi SCTEx trên đoạn đường dốc bên phải, cách quảng trường thu phí khoảng 3km.
  5. Nhận thẻ thu phí của bạn tại trạm thu phí SCTEx. Tiếp tục lái xe đến lối ra Tipo ở cuối SCTEX. Điều này thường mất 40 phút và lái xe 57km.
  6. Lái xe đến trạm thu phí đường cao tốc Subic-Tipo (khoảng 0,80km). Thanh toán tại trạm thu phí.
  7. Nhập Subic Bay Freeport qua gian hàng hải quan để xác nhận người bảo vệ.

Quãng đường 153km và bạn mất khoảng 2h để di chuyển đến đây.

Di chuyển bằng xe buýt

Từ Manila đến thành phố Olongapo

Xe buýt đi đến Subic là Victory liner và Saulog Transit. Victory liner có các nhà ga ở Thành phố Pasay, Caloocan, Sampaloc và Cubao. Các chuyến đi của Victory liner bắt đầu lúc 4 giờ sáng, có sẵn trong khoảng thời gian một giờ. Giá vé xe buýt đến Olangapo có giá khoảng P230-290 cho cả hai xe buýt.Khi đến trạm xe buýt thành phố Olongapo, bạn có thể đến Subic Bay bằng xe jeep. Xe jeep và xe ba bánh của thành phố được mã hóa màu và có các tuyến đường cụ thể đi quanh Vịnh Subic. Kiểm tra các tuyến đường khác nhau dưới đây:

Màu vàng: Sta.Rita / Pepsi đến Cổng chính

Màu đỏ: Gordon Heights đến Cổng chính

Orange: Thị trường công cộng đến Pag-Asa

Brown: Cabalan đến thị trường công cộng

Màu xanh lá cây: Mabauyan đến thị trường công cộng

Blue- Thị trường công cộng đến thị trấn SubicCổng chính chứa một bến xe buýt sẽ đưa bạn đến các điểm đến khác nhau trong Freeport. Ngoài ra còn có đế lót ly và xe buýt nhỏ có sẵn có thể đưa bạn đến chỗ ở của bạn. 

Từ thành phố Olongapo đến Subic

Khi đến trạm xe buýt thành phố Olongapo, bạn có thể đến Subic Bay bằng xe jeep. Xe jeep và xe ba bánh của thành phố được mã hóa màu và có các tuyến đường cụ thể đi quanh Vịnh Subic. Kiểm tra các tuyến đường khác nhau dưới đây:

  • Màu vàng: Sta.Rita / Pepsi đến Cổng chính
  • Màu đỏ: Gordon Heights đến Cổng chính
  • Orange: Thị trường công cộng đến Pag-Asa
  • Brown: Cabalan đến thị trường công cộng
  • Màu xanh lá cây: Mabauyan đến thị trường công cộng
  • Blue- Thị trường công cộng đến thị trấn Subic

Cổng chính chứa một bến xe buýt sẽ đưa bạn đến các điểm đến khác nhau trong Freeport. Ngoài ra còn có đế lót ly và xe buýt nhỏ có sẵn có thể đưa bạn đến chỗ ở của bạn. Bạn có thể di chuyển bằng Taxi nhưng chúng đắt hơn so với các phương tiện giao thông công cộng khác.

Xem thêm bài viết: Subic mở lại bãi biển cho khách du lịch

Ở đâu tại Subic

Ở đâu tại Subic

Tìm một nơi để ở trong Subic sẽ không bao giờ là một vấn đề đối với khách du lịch. Subic có một chuỗi các nhà trọ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng sẽ phù hợp với bất kỳ ngân sách nào. Dưới đây là danh sách các phòng nghỉ mà chúng tôi tìm thấy trong Agoda mà bạn muốn xem xét.

Trên đây là Hướng dẫn du lịch đến Subic. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !