Bộ video dành update kiến thức trọng yếu về quản trị và kinh doanh

Bộ video dành update kiến thức trọng yếu về quản trị và kinh doanh. Đây là các video được tham khảo từ các doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới và biên dịch lại khá dễ hiểu.

Bộ video dành update kiến thức trọng yếu về quản trị và kinh doanh

Video 1: PMP là gì? Tìm hiểu về PMP và PMI? Những ai sẽ cần đến PMP

Link chi tiết: https://youtu.be/9szx0aEij-A

Video dưới đây sẽ trả lời một cách tổng quan và dễ hiểu nhất cho các anh/chị hiểu mới tìm hiểu về PMI và PMP. PMP là chứng nhận quản lý dự án, được cung cấp bởi PMI, Đây là tiêu chuẩn vàng của quản lý dự án và được các người quản lý dự án mong muốn có nhất. Tại sao vậy? Vì đây là chứng chỉ chuyên môn được công nhận tạo cho họ đủ điều kiện để có thể làm việc trong các công ty hàng đầu trên thế giới. PMP phủ sóng toàn cầu và dẫn đầu trong các dự án đa quốc gia, phục vụ 2,9 triệu chuyên gia, với 500.000 thành viên tại 208 quốc gia

Video 2: SAP là gì? Tại sao doanh nghiệp cần ERP ?

Link video: https://youtu.be/jBQntduje0g

Dựa trên cách ứng xử kinh doanh trong đó giao tiếp và trao đổi dữ liệu được quản lý, hệ thống phần mềm doanh nghiệp có thể được phân loại thành: Hệ thống phi tập trung và các hệ thống tập trung (ERP). !! Một hệ thống phi tập trung gây cho doanh nghiệp rất nhược điểm: Các hệ thống thông tin phát triển riêng lẻ và khó bảo trì, tích hợp dữ liệu tốn thời gian và tiền bạc, trùng lặp dữ liệu, trải nghiệm khách hàng kém, uy tín doanh nghiệp giảm. Điều này khiến doanh nghiệp phải cần đến một giải pháp khẩn cấp: Lời giải đáp nằm ở ERP (SAP)

Video 3: BSC (Balanced ScoreCard) là gì? Tại sao doanh nghiệp muốn phát triển trường tồn cần phải có BSC ?

Link chi tiết: https://youtu.be/5M_gyVh0yvU

Thẻ điểm cân bằng (Balanced ScoreCard) là một công cụ quản lý hiệu suất chiến lược được phát triển bởi dr. Robert Kaplan và dr. David Norton. Mặc dù đã có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng thành công nhưng đa số vẫn chưa thực sự hiểu BSC là gì và tầm quan trọng của nó để tạo ra sự phát triển trường tồn. Hy vọng các video trên sẽ giúp các bạn phần mềm những mảng kiến thức quan trọng và bổ ích.

Xem thêm bài viết: 15 thủ thuật công nghệ giúp tiết kiệm thời gian của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !