Mua sắm giá rẻ tại Manila

Nếu bạn đang tìm kiếm những điểm mua sắm giá rẻ tại Philippines thì Manila đúng là một thiên đường mua sắm giá rẻ. Từ những hàng hóa thương hiệu đến những hàng hóa tiêu dùng. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn từ các trung tâm mua sắm, chợ đếm hay những khu chợ trong khắp thành phố. Vậy hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về các đại điểm mua sắm giá rẻ tại Philippines.

Divisoria

Divisoria

Ngay cả trong số những người dân địa phương, khu vực Divisoria là thiên đường của người mua sắm. Tự hào với một số địa điểm mua sắm trong khoảng cách đi bộ của nhau; Divisoria là nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ; và bất cứ thứ gì bạn cần với giá gần như bẩn. Có Divisoria thị trường , tất nhiên, và cũng Lucky Chinatown Mall, Tutuban Thủ Block, 168 Mall, Divisoria Mall , Chợ Tabora Street; và hàng trăm cơ sở khác trong khoảng một khu vực 4 km vuông. Người mua hàng đến đây để mặc cả quần áo, hàng dệt may, giày dép, túi xách, trái cây, phần cứng & điện tử, và các mặt hàng khó tìm .

Baclaran

Baclaran

Baclaran là thiên đường mua sắm giá rẻ cho những người sống ở khu vực phía nam của Metro Manila và tỉnh Cavite lân cận. Tương tự như Divisoria, đó là một khu chợ thường tràn ra đường. Người mua hàng có thể tìm thấy quần áo, túi xách và giày dép với giá hời.

Greenhills

Greenhills

Greenhills thực sự là một cộng đồng dân cư cao cấp nhưng người mua sắm đổ về Trung tâm mua sắm Greenhills. Vì hàng hóa giá rẻ họ tìm thấy trong các trung tâm và cửa hàng trong khu phức hợp. Nó có một loạt các cửa hàng đặc sản và các quầy hàng nhỏ; nơi những người săn lùng mặc cả có thể có được sự lấp đầy của họ.

Xem thêm bài viết: 5 trung tâm thương mại tốt tại Makati

Chợ Cartimar

Nếu bạn hỏi một người địa phương về chợ Cartimar; nhiều người sẽ nói rằng đó là nơi bạn có thể mua thú cưng, cho dù đó là chó, mèo hay chim. Nhưng điều mà nhiều người không biết; đây cũng là nơi có nhiều cửa hàng giá rẻ và thú vị.

Cartimar

Có những cửa hàng bán tràn lan và quần áo cũ, xe đạp, thiết bị, giày dép, đồ đạc trong nhà, đồ dùng nhà bếp và đồ làm vườn tất cả với giá giảm. Nó thậm chí còn có một cửa hàng tạp hóa Hàn Quốc & Nhật Bản. Một bằng chứng cho thấy giá rẻ khi mua sắm ở đây; là sự hiện diện của nhiều sinh viên có thể đủ khả năng mua đồ với mức trợ cấp của sinh viên.

TriNoMa

TriNoMa

TriNoMa (Triangle North of Manila) thực sự là một trung tâm mua sắm khổng lồ; có sự kết hợp của các cửa hàng bán các thương hiệu quốc tế và địa phương. Tuy nhiên, những người tìm kiếm món hời vẫn tìm thấy hạnh phúc của họ ở đây. Các Landmark Department Store là một điểm dừng chân tốt. Họ bán quần áo, túi xách và giày dép có giá hợp lý; mà thương hiệu bạn sẽ không tìm thấy ở các trung tâm khác.

Xem thêm bài viết: Chợ đêm tại Manila

Trên đây là một số điểm mua sắm giá rẻ tại Manila. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !