Những địa điểm thú vị nhất về đêm tại Manila

Manila là một nơi tuyệt vời cho một đêm đi chơi. Với nhiều thành phố khác nhau tạo nên tàu điện ngầm và các khu phố thú vị khác nhau trong các thành phố này, chắc chắn sẽ có ít nhất một khu vực phù hợp với loại đêm bạn đang tìm kiếm. Từ các khớp âm nhạc trong các bức tường cho đến các câu lạc bộ cao cấp, hào nhoáng, khu rừng đô thị này là con hàu của bạn. Những địa điểm thú vị nhất về đêm tại Manila.

Población( Makati)

Población( Makati)

Là một khu barangay trong Makati là hình ảnh thu nhỏ của những quán rượu kiểu châu Mỹ. Một số địa điểm được yêu thích là El Chupacabra và Tambai trên đường Felipe. Trước đây thường là một quán ăn có chủ đề Mexico phục vụ đồ uống giá cả phải chăng và bánh taco được hoan nghênh, trong khi cái sau, ngay bên kia đường, là một quán ăn nhẹ Yakitori cũng phục vụ bia và thức ăn đường phố ngon tuyệt của Philippines. Các faves dừng thực phẩm khác là Diều, phục vụ các đĩa biryani và Señor Pollo, nổi tiếng với món gà Mỹ Latinh.

Tomas Morato( Quezon)

Tomas Morato( Quezon)

Foodie thiên đường vào ban ngày, quán rượu bò vào ban đêm, Đại lộ Tomas Morato từ lâu đã trở thành một thành phố Quezon. Con đường dài được bao quanh bởi các nhà hàng và quán bar, và các đường phố xung quanh cũng vậy. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những quán bia pong như Cáp treo và En Route, và những quán bar lớn, thoải mái để uống bình thường và cắn quán bar, như The Beech và Tides Grill & Bistro.

Xem thêm bài viết: 5 quán trà sữa ngon nhất ở Manila

Cung điện (Taguig)

The Palace (Taguig City)

Ở góc của Đại lộ 9 và Phố 36, trong khu vực đô thị hóa cao của Bonifacio Global City (được gọi là BGC), là The Palace. Cấu trúc cuộc sống về đêm này là sản phẩm trí tuệ của nhóm đằng sau một số câu lạc bộ tốt nhất của tàu điện ngầm. Cung điện tổ chức một số cơ sở, mỗi cơ sở có một năng lượng và cảm nhận khác nhau. Bạn có thể dính vào một cái bạn thích hoặc đi trốn trong Cung điện.

Cubao X( Quezon)

Những địa điểm thú vị nhất về đêm tại Manila

Cubao X hoặc Cubao Expo được thiết kế cho sự kỳ quặc, nghệ thuật, chiết trung, hipster, indie – bạn có được hình ảnh. Là một khu phức hợp giày Marikina trước đây, Cubao X hiện là nơi tập trung các cửa hàng cổ điển, lặn biển thoải mái, ăn uống giá rẻ, cửa hàng trượt băng, cửa hàng âm nhạc và quán cà phê thơ. Một khu vực buồn ngủ hơn vào ban ngày, khu phố này trở nên sống động vào ban đêm, khi các cơ quan quản lý của nó đổ xô đến những món yêu thích cổ điển như Fred’s Revolución để uống nước trái cây sau khi làm việc.

Trên đây là Những địa điểm thú vị nhất về đêm tại Manila. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ.

Cuối cùng nếu bạn đang tìm hiểu Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !