Đảo Balabac – Hòn đảo thiên đường của Philippines

Đảo Balabac là một hòn đảo xa xôi nằm ở phía tây nam của tỉnh Palawan. Nó được coi là biên giới cuối cùng của Philippines. Hòn đảo thiên đường xa xôi hẻo lánh này lại là nơi được tôn vinh là hòn đảo đẹp nhất thế giới bởi  những người từng đặt chân đến đây.

Đảo Balabac – Hòn đảo thiên đường của Philippines

Đọc bài viết: Thác nước Cotabato nổi tiếng Philippines

Du lịch đảo Balabac

Với những biển đảo trinh nữ, nước biển màu ngọc lam hoàn hảo, khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc giữa trời xanh, cát trắng hòa vào với cây xanh  cùng các loài chim muôn và động vật quý hiếm nơi đây, làm hòn đảo trở nên hoang dại mà lại quyến rũ vô cùng. Nơi đây còn có bãi cát màu hồng đẹp nhất thế giới, màu hồng phớt của cát làm bờ biển trở nên thơ mộng như trong tranh vẽ. 

Tại sao nó đây là thiên đường hẻo lánh ? Vì nơi đây sở hữu hơn 30 hòn đảo lớn nhỏ và không phải nơi nào cũng có người sống, bạn có thể đến đây để cảm nhận sự hoang dã thực sự nơi biển khơi.

Đảo Balabac – Hòn đảo thiên đường của Philippines

Với hệ động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng có thể nói Balabac là một trong những hòn đảo có hệ sinh thái đa dạng nhất trên thế giới, nơi sinh sống của các loại động vật quý hiếm, chim, và các vô số các loại sinh vật biển khác.

Ghé thăm những hòn đảo xinh đẹp balac bạn sẽ được đắm mình trong biển xanh cát trắng mịn trải dài, ngắm nhìn những đàn chim bay lượn, hay đi thuyền ra biển ngắm những chú cá voi khổng lồ.

Bạn nên đến đây vào mùa hè. Khi thời tiết đầy nắng và bầu trời trong xanh dễ dịu.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !