Đừng để 30 tuổi mà không có gì trong tay

Đừng để 30 tuổi mà không có gì trong tay……

Đừng để 30 tuổi mà không có gì trong tay

Đã từng có bài viết như thế này: “32 tuổi, không có tiền gửi tiết kiệm, nó thực sự gần như tự sát”. Nhiều cư dân mạng nói rằng họ đã 32 tuổi, nhưng họ vẫn không có gì trong tay. Chắc hẳn mọi người đã từng nghĩ rằng khi 30 tuổi, mình sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn, nhưng tuổi 30 đến, bản thân lại thấy rằng tương lai mịt mù, không biết đi đâu về đâu.

Nếu bạn lên Google và gõ từ khóa “tuổi 30”, bạn sẽ thấy hàng trăm câu hỏi cũng như sự lo lắng khi người ta bước sang tuổi 30. Ví dụ như “Đàn ông tuổi 30 nên gửi bao nhiêu tiền về quê?”, “Có phải cô gái chưa kết hôn ở tuổi 30 là một cô gái ế?” hoặc “Bạn trai tôi 30 tuổi và không có sự nghiêp ổn định, có nên sống tiếp với anh ấy không?”…

Người ta hỏi một nhóm nam nữ đồng nghiệp 9X đời đầu về vấn đề 30 tuổi có cần phải đạt được một chút thành tích, họ cảm thấy rằng nếu bạn 30 tuổi mà chưa làm được gì thì cuộc sống này thực sự đã kết thúc.

Khổng Tử đã đề cập trong Luận ngữ rằng “tam thập nhi lập” và “lập” theo nghĩa gốc là ý thức về sự độc lập tự thân.

Bây giờ, cụm từ “ba mươi tuổi” đã ngầm trở thành một chuẩn mực để đo lường sự thành công của một người – có sự nghiệp ổn định chưa, có xe hơi, nhà cửa, hôn nhân hay không, có nhiều tiền hay chưa. Do đó, ngày nay, những người trẻ tuổi đặc biệt sợ hãi tuổi 30. Họ sợ 30 tuổi mà vẫn trắng tay, họ sợ mình không thể làm hài lòng bản thân, cha mẹ và không tránh khỏi sự khinh miệt của xã hội.

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !