Cảnh sát Philippines bị đánh bom trên đường truy bắt tội phạm

Vào tối thứ Năm, một vụ đánh bom đã xảy ra tại thị trấn Shariff Aguak, tỉnh Maguindanao ở Philippines. Một trung sĩ và một dân làng đã thiệt mạng và bốn người khác bị thương. Khi quả bom phát nổ bên vệ đường, một chiếc xe chở cảnh sát do Thiếu tá Erwin Tabora dẫn đầu đã đi qua một biên giới hẻo lánh băng qua biên giới của Shariff Aguak và Datu Hofer ở Magudanau .

Thiếu tướng Manuel Abu, Chánh văn phòng cảnh sát ở Khu tự trị Bangsamoro, cho biết hôm thứ Sáu rằng một chỉ huy hộ tống và một thường dân từ Thiếu tá Erwin Tabora đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và cuối cùng đã đã không qua khỏi tại Bệnh viện tỉnh Magindanau.
Bốn người bảo vệ đồng hành, trung sĩ Larry Amoran và Guerrero Domingo, Hạ sĩ Guya Mangra và Clyde Peria bị thương trong vụ nổ.

Các nhà điều tra vẫn chưa biết ai đã dàn dựng vụ đánh bom bên đường. Chỉ một tuần trước, Thiếu tá Elvin Tabora và người của anh ta đã giết bốn người buôn bán (ma túy) trong vụ xả súng ở Timbangan, Barangay .
Bốn người được cho là có liên quan đến các chiến binh tự do Hồi giáo Bangsamoro bị cấm. Thị trưởng Shariff Aguak và Chủ tịch Ủy ban Hòa bình và Trật tự Thành phố Malop Amptun đã trao phần thưởng tiền mặt 100.000 peso để đổi lấy bất kỳ thông tin nào có thể giúp bắt giữ kẻ đánh bom.

Apatun nói: “Bộ phận chính quyền địa phương của chúng tôi cũng đã hỗ trợ tài chính để chôn cất người chết trong vụ nổ và điều trị y tế cho bốn cảnh sát viên bị thương trong vụ tai nạn.”

Xem thêm bài viết tại:Bo-cong-an-trung-quoc-ho-tro-canh-sat-quoc-gia-philippines-trong-cuoc-phong-chong-dich-c0vid-19

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !