Sân bay Manila đóng cửa hai tuần do dịch Covid-19 gia tăng

Văn phòng chống buôn người của sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở Philippines vẫn bị phong tỏa cho đến khi bốn nhân viên được xét nghiệm dương tính với COVID-19 cho đến ngày 22 tháng 7.

Các văn phòng của Lực lượng đặc nhiệm chống buôn người (NAIATFAT) và Ủy ban buôn bán liên cơ quan (IACAT) tại các Trạm 1, 2 và 3 của Sân bay quốc tế Ninoy Aquino đã áp đặt lệnh phong tỏa hai tuần kể từ ngày 8/7. Để khử trùng.
Bộ Tư pháp đã xác nhận hôm thứ Năm rằng lệnh đã được ban hành sau khi bốn nhân viên TFAT có kết quả dương tính với COVID-19 trong một thử nghiệm tăm bông vào ngày 2 tháng 7. Tất cả nhân viên được yêu cầu thực hiện tự cách ly nghiêm ngặt.

Người phát ngôn của Bộ Tư pháp Mark Perret nói rằng mặc dù văn phòng sẽ tiếp tục đóng cửa, nhưng thỏa thuận hiện tại để phát hiện buôn bán vẫn còn hiệu lực.
“Theo các thỏa thuận này, hành khách bị nghi ngờ buôn bán vẫn sẽ bị USCIS kiểm tra nghiêm ngặt. Đồng thời, văn phòng IACAT vẫn mở, nhận báo cáo về nạn buôn người qua đường dây nóng và thậm chí là phương tiện truyền thông xã hội và thực hiện các hành động tương ứng.”

Ed Monreal, tổng giám đốc của Cơ quan quản lý sân bay quốc tế Manila, cho biết hôm thứ Tư rằng hiện có 24 nhân viên bị viêm phổi mạch vành mới ở thủ đô Manila, không bao gồm nhân viên từ hải quan và nhập cư.

Xem thêm bài viết:Hai-quan-san-bay-naia-thuc-hien-he-thong-khai-bao-hang-hoa-truc-tuyen

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !