Thành phố Makati tuyên bố cấm uống Rượu bên ngoài

Thị trưởng Makati Abby Binay hôm thứ ba tuyên bố rằng một khi Makati City tuyên bố thảm họa hoặc khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng, cư dân của Makati đã bị cấm uống rượu.
Min Nai nói rằng Hội đồng thành phố đã phê chuẩn Nghị định số 202-152 để ngăn chặn các tình huống có thể gây nguy hiểm hơn nữa cho cuộc sống trong dịch bệnh này. Biện pháp này sẽ có hiệu lực vào ngày 14 tháng 7. Min Nai nói trong một thông cáo báo chí: “Uống rượu trong nhà của bạn sẽ an toàn hơn, nhưng tốt nhất là tránh ra ngoài uống rượu .”
Theo Min Nai, sắc lệnh cũng cấm uống tại điểm bán, bao gồm các cửa hàng và những nơi khác mà sản phẩm được mua. Min Nai cho biết, khách lưu trú tại khách sạn, nhà nghỉ, căn hộ, nhà ở tạm thời và ký túc xá chỉ có thể uống rượu trong phòng hoặc nhà ở của họ.

Sắc lệnh này phạt tiền P5.000 đối với những người vi pham lần đầu đầu tiên, phạt tiền P5.000 hoặc phạt tù dưới một tháng đối vi phạm lần hai, vi phạm lần ba sẽ phạt tiền thứ ba P5.000 hoặc phạt tù dưới một năm, bởi tòa án Theo quyết định của tội phạm vi phạm liên tiếp.

Min Nai cũng cho biết Makati City sẽ cấm các nhà hàng và quán bar tổ chức các bữa tiệc riêng tư và tiệc tùng, vì đây có thể là điểm nóng cho sự lây lan của nhiễm coronavirus mới.

Nghị định đã được quyết định sau một sự cố xảy ra vào tuần trước. Trong vụ việc đó, hơn 100 người đã bị bắt tại một nhà hàng và quán bar vì cáo buộc vi phạm quy định kiểm dịch.

Xem thêm bài viết:Makati-chinh-thuc-cam-ruou-o-nhung-noi-cong-cong/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !