Tiếp tục cách ly sẽ chết đói ,không còn cách nào nữa ngoài việc xóa bỏ cách ly

Dinh Tổng thống cho biết hôm qua rằng Philippines không có lựa chọn nào khác ngoài việc mở lại nền kinh tế, ngay cả khi số ca nhiễm Covid-19 mới tiếp tục gia tăng.
Luo Ji nói trong một cuộc họp báo tại Dinh Tổng thống: “Tôi nghĩ chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc mở cửa nền kinh tế.” Ông nói thêm: “Chúng tôi thấy tác động của Covid-1i9 mới. Nếu chúng tôi không mở nền kinh tế, chúng tôi có thể còn sống, nhưng chúng tôi cũng sẽ chết vì không có việc làm. “Luo Ji nói:” Chúng tôi không có lựa chọn nào khác, vì nền kinh tế của chúng tôi đã tụt dốc hoàn toàn. Chúng tôi cần công việc. “

Ông nói: “Nếu chúng tôi quay trở lại sự cô lập chặt chẽ hơn, chúng tôi có thể mất kế sinh nhai.” Vì các biện pháp phong tỏa đã được nới lỏng rất nhiều vào tháng trước, chính phủ đã điều chỉnh phản ứng của dịch bệnh đối với sự phục hồi kinh tế để đáp ứng với sự co thắt kinh tế đầu tiên sau 22 năm. Vào tháng 4, tỷ lệ thất nghiệp của Philippines đã tăng lên 17,7%, tương đương với tỷ lệ thất nghiệp của khoảng 7,3 triệu người Philippines. Mặc dù nền kinh tế cần phải được mở cửa trở lại, Luo Ji nhấn mạnh rằng các biện pháp phòng ngừa vẫn phải được thực hiện và tuân thủ vì cần phải cân bằng việc bảo vệ sức khỏe của người dân và đảm bảo sinh kế của Philippines.

Ông nói: “Chúng ta cần mở cửa nền kinh tế, nhưng chúng ta vẫn nên cẩn thận.” Mặt khác, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Lu Nuo nói rằng Philippines phải mở cửa lại nền kinh tế. Lu Nuo cho biết tại một cuộc họp báo trên truyền hình rằng do các biện pháp phong tỏa được thực hiện để ngăn chặn sự lây lan của dịch coronavirus mới, nền kinh tế Philippines có thể thu hẹp hơn trong quý hai so với quý đầu tiên. Lu Nuo nói rằng Philippines phải mở cửa nền kinh tế. Để giải quyết nhu cầu tiêu dùng yếu và giảm bớt sự thu hẹp hơn nữa, cần có chính sách kinh tế mục tiêu, với chính sách tài khóa là thành phần chính và chính sách tiền tệ là thành phần phụ.

Ngoài ra, Lu Nuo chỉ ra rằng chính sách tiền tệ sẽ tiếp tục dựa trên dữ liệu kinh tế. Ngân hàng trung ương sẵn sàng sử dụng các công cụ tiền tệ khác nhau và cung cấp các biện pháp cứu trợ tiền tệ và quy định khi cần thiết.

Xem thêm bài viết:Nen-kinh-te-philippines-bi-anh-huong-nghiem-trong-boi-covid-19/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !