Cách tiếp thị bằng facebook cá nhân

Từ lâu nay, marketing hay bán hàng bằng trang cá nhân hẳn không còn gì xa lạ với tất cả các bạn. Dưới đây là những cách tiếp thị bằng facebook cá nhân.

Cách 1: Tận dụng nick name

Facebook cho phép để thêm biệt danh (nick name) ở trong ngoặc bên cạnh tên chính nên bạn có thể để tên của sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu kinh doanh (business brand name) của bạn làm biệt danh. Lúc này nếu ai đó gõ tên thương hiệu hay SP/DV của bạn thì Facebook sẽ tự động nhắc. Ví dụ nếu bạn đã là Facebook Friend với tôi hay Thầy Tuan Ha thì khi bạn comment chữ “marketing”, Facebook sẽ gợi ý tag tên Nguyễn Thăng Long hoặc Tuan Ha vì cả 2 bạn trẻ này đều có chữ Marketing trong biệt danh. Thế là bạn nhớ ngay rằng: Ah, bạn này có liên quan đến Marketing.

*Thực hành: bạn tìm chữ “Bảo hiểm Dai-ichi Life” trong ô Search của Facebook sẽ thấy một loạt các anh chị đại lý của Dai-ichi Life đang dùng cách này.

Nâng level lên nữa là gắn tên business vào tên chính luôn. Ví dụ Yến Vinalink. Khi đặt tên như vậy, nếu Yến Vinalink comment vào post của bạn thì không chỉ bạn mà 500 anh em khác cũng thấy chữ Vinalink. Cách này thường được dùng bởi dân marketer có 2 nick: nick chính để dùng cho cá nhân, nick business thì dùng để tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nếu dùng cách này thì bạn cần để họ tên thật vào trong ngoặc (nick name) để khi bị report khoá nick thì chụp ảnh CMND gửi cho Facebook mở lại.

Cách tiếp thị bằng facebook cá nhân

Cách 2: to be continued… nếu bạn bận rộn thì chỉ cần đọc đến đây và kỳ sau đọc tiếp cách 2, 3, 4, 5… để áp dụng.

Số (1) (5) ở trên có nghĩa là cách này phù hợp cho type người số (1) và type người số (5). Bạn hãy xác định mình thuộc type nào và chỉ cần đọc những cách dành cho mình.

(1) Dành cho người bận rộn
(2) Dành cho người thích chụp ảnh
(3) Dành cho người thích viết content
(4) Dành cho KOL – người nổi tiếng trên Facebook
(5) Dành cho người muốn đầu tư xây dựng Facebook cá nhân để cho công việc tiếp thị bán hàng.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !