Cartellino trang web thương mại điện tử nghệ thuật đầu tiên tại Philippines

Để cải thiện việc mua nghệ thuật, những người đứng sau Cartellino đang đẩy lùi ranh giới của tiếp thị và bán nghệ thuật bằng cách làm cho nó dễ tiếp cận hơn. Sự ra đời của Cartellino trang web thương mại điện tử nghệ thuật đầu tiên tại Philippines.

Cartellino trang web thương mại điện tử nghệ thuật

Internet đã mở ra một thế giới cơ hội và khả năng, đặc biệt là cho người mua sắm. Đã qua rồi cái ngày mà bạn phải tự hỏi không ngừng một món đồ nhất định có giá bao nhiêu. Trên thực tế, bạn có thể mua hầu hết mọi thứ bạn muốn mọi lúc mọi nơi.

Trong khi chiếc nhẫn đó đúng với hầu hết các mặt hàng, nghệ thuật là một câu chuyện khác. Là mặt hàng có giá trị lớn, hầu hết các nhà sưu tập và những người đam mê mua nghệ thuật thông qua đấu giá, chương trình nghệ thuật và phòng trưng bày. Cartellino , trang web thương mại điện tử nghệ thuật đầu tiên của đất nước, tuy nhiên, muốn suy nghĩ lại về điều đó.

Ra mắt vào đầu tháng 2, Cartellino tự mô tả mình là một nền tảng kỹ thuật số “tái tạo và tái hiện trải nghiệm nghệ thuật của bạn. Khuyến khích sự tham gia giữa các nghệ sĩ; nhà sưu tập và những người đam mê và cho phép một cơ hội để hỗ trợ các nghệ sĩ thị giác và thúc đẩy cảm giác về nghệ thuật trong thời đại kỹ thuật số . “

Để cải thiện việc mua nghệ thuật, những người đứng sau Cartellino đang đẩy lùi ranh giới của tiếp thị và bán nghệ thuật bằng cách làm cho nó dễ tiếp cận hơn.

Các trang web được tạo ra với tâm trí người sưu tập mới. Hiện tại, giá trong danh mục của Cartellino dao động từ P3.000 đến P50.000. Các nghệ sĩ bao gồm Bea Policarpio, Brent Sabas, James Jean, Jem Magbanua, Manix Abrera và Vin Quilop.

Xem thêm bài viết: Mê mẩn với khu mua sắm Venice của Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !