5 điểm đến nổi bật trên Instagram ở Puerto Princesa Philippines

Đừng đợi đến khi El Nido hoặc Coron bắt đầu chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp mà những người theo dõi bạn đang mong đợi từ chuyến đi Palawan của bạn. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá 5 điểm đến nổi bật trên Instagram ở Puerto Princesa Philippines.

Isla Pandan

Chắc chắn không thiếu những bãi biển hoang sơ ở tỉnh Palawan – ngay cả ở thành phố Puerto Princesa . Một trong những điểm dừng chân trong tour du lịch đảo Honda Bay; Isla Pandan phô trương làn nước trong vắt lấp lánh và cát trắng mịn màng. Ném vào trang phục nhiệt đới yêu thích của bạn; trải một chiếc xà rông đầy màu sắc trên bãi biển và chụp nhanh. Những người đi dạo ban ngày thường dừng lại để dùng bữa trưa bữa trưa; và ra ngoài để tiếp tục nhảy đảo ngay sau đó. Hãy đến sớm hơn hoặc ở lại đến cuối ngày để có bãi biển này cho riêng mình.

Bãi biển Sabang

Bãi biển Sabang trải dài và xa, với một đầu nằm sát khu vực thương mại với các nhà hàng và khán đài lắc lư; trong khi đầu kia hôn biển trên con đường đá đẹp, nổi bật. Đi dạo để tìm vị trí hoàn hảo cho một snap. Cho dù ở biển, trên đá, hoặc bởi một trong nhiều khu nghỉ mát nằm ở phía trước bãi biển. Bạn nhất định tìm thấy một cặp đôi sẽ trông tuyệt vời trên thức ăn của bạn.

Bãi biển Nagtabon

Rất phổ biến trong những người dân địa phương , Nagtabon là chỉ ít hơn một giờ lái xe từ thành phố thích hợp và là một sửa chữa lớn đối với bất kỳ người yêu bãi biển cần một liều cát và biển – stat . Nhiều người sẽ đến vào ngày cuối tuần để lướt web hoặc đi chơi, nhưng các ngày trong tuần có xu hướng yên tĩnh, yên bình và không có đám đông – thời điểm hoàn hảo để lén lút chụp ảnh trên bãi biển nhanh.

Đảo Cowrie

Một điểm dừng chân phổ biến khác trong tour du lịch đảo Honda Bay là Đảo Cowrie. Nhâm nhi nước dừa tươi trên cát trắng mịn và mát mẻ trong làn nước trong xanh xung quanh, trong khi chụp những bức ảnh bãi biển đáng ghen tị cho những người theo dõi bạn.

Đảo Luli

Mặc dù tên như vậy, Luli thực sự là một bãi cát hơn là một hòn đảo. Đây là nguồn gốc từ tiếng Philipin có nghĩa là thành công để nhấn chìm (lulubog) và gợi lên sự nổi bật (lilitaw) . Và đây chính xác là những gì xảy ra với nó khi thủy triều tiến và rút trong suốt cả ngày. Nếu Luli ở trên hành trình đảo Honda Bay của bạn; hãy yêu cầu người lái thuyền của bạn cập cảng vào thời điểm trong ngày khi thủy triều xuống và bạn sẽ có một dải cát tuyệt đẹp để vui đùa và chụp ảnh. Họ cũng thường có một lâu đài cát lưu lại một bức ảnh để đánh dấu chuyến thăm của bạn.

Xem thêm bài viết: Những điều không thể bỏ lỡ khi đến Palawan

Trên đây là 5 điểm đến nổi bật trên Instagram ở Puerto Princesa Philippines mà tuyendungphilippine.com giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !