Khách sạn tốt tại Iloilo, Philippines

Thành phố Iloilo thành phố tình yêu nằm ở phía Tây Visayas. Nơi hội tụ các cấu trúc di sản, thức ăn tuyệt vời, lễ hội lạc quan và người dân địa phương quyến rũ. Tận hưởng những gì thành phố này; có thể cung cấp trong các khách sạn phục vụ ngân sách, sở thích của bạn. Cho dù bạn đang đến một khách sạn trong khu vực trung tâm thành phố; hoặc tìm kiếm một nơi nào đó bạn có thể thư giãn sau một ngày tham quan. Hãy ghi lại danh sách các khách sạn tốt tại Iloilo, Philippines mà Tuyển dụng Philippines sẽ cung cấp trong bài viết này.

Days Hotel Iloilo

khach-san-tot-tai-iloilo

Một nơi thực tế để ở tại Iloilo, Days Hotel Iloilo cung cấp vị trí, thức ăn tuyệt vời và giá trị đồng tiền. Nằm ở trung tâm thành phố, Days Hotel nằm trong trung tâm mua sắm. Vì vậy, khách – đặc biệt là những người có trẻ em – sẽ thấy điều này thuận tiện. Trong cùng tòa nhà là một siêu thị, hiệu thuốc và nhiều địa điểm ăn uống, chủ yếu là chuỗi thức ăn nhanh.

Thành phố cát Iloilo

khach-san-tot-tai-iloilo

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp trong nơi ẩn náu thư giãn; dường như xa xôi này trong Thành phố Iloilo sẽ khiến bạn cảm thấy xa khu vực thành thị hơn rất nhiều so với thực tế. Urban Sands tự hào có tổng cộng bảy phòng, tất cả đều có sự sang trọng nằm bên hồ bơi. Tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa một thiết kế sạch sẽ, bóng bẩy và lấy cảm hứng từ người bản địa; sàn gỗ và các màu trắng, xanh dương và xanh lá cây. Kết hợp với nhau và mang đến cho toàn bộ nơi này một nguồn năng lượng yên bình và thanh bình – nơi nghỉ ngơi hoàn hảo .

Seda Atria, Đại lộ Donato Pison

khach-san-tot-tai-iloilo

Nằm ở một trong những trung tâm mới nhất ở Iloilo; Seda Atria cung cấp chỗ ở hiện đại hướng đến khách doanh nhân. Giống như các khách sạn khác của Seda; sảnh của nó có đồ nội thất cấp xuất khẩu với các phòng được trang bị một trạm làm việc công thái học. Khách sạn này cung cấp các phòng hạng sang, cao cấp và phòng căn hộ.

Xem thêm bài viết: 8 nhà hàng ngon nhất tại Iloilo

Casa Lềuay, thành phố Iloilo

khach-san-tot-tai-iloilo

Dành ít nhất một đêm trong một ngôi nhà của tổ tiên khi ở Iloilo với Casa Tentay. Được xây dựng từ những năm 1920, Casa Tentay – được đặt theo tên bà của chủ sở hữu; Lềuay – gần đây đã được cải tạo và chuyển đổi thành một chiếc giường và bữa sáng. Một nơi tuyệt vời để ở lại cho những người yêu thích lịch sử; hoặc những người muốn bỏ qua các khách sạn thông thường và thử một cái gì đó mới. Là một tài sản di sản; nó được trang bị các tiện nghi hiện đại như Wi-Fi, TV và vòi sen nóng lạnh.

Khách sạn Richmonde Iloilo, thành phố Iloilo

khach-san-tot-tai-iloilo

Nằm trong Khu thương mại Iloilo, Khách sạn Richmonde Iloilo là một trong những khách sạn mới nhất ở Iloilo. Nội thất hiện đại với bố cục mở, đây là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch; kinh doanh và lưu trú trên mạng trong số những người dân địa phương. Một trong những tính năng chính của khách sạn này là hồ bơi và khu vực hồ bơi có tầm nhìn tuyệt vời ra toàn bộ Khu thương mại. Với vị trí của nó, khách có thể tận hưởng phần mới của thành phố. Iloilo Business Park là một quận có thể đi bộ với các khu vực ăn uống, ngân hàng và trung tâm mua sắm sắp mở cửa. Richmonde Hotel Iloilo có phòng tập thể dục, quầy bar và các phòng chức năng.

Trên đây là danh sách những khách sạn tốt tại Iloilo, Philippines. Tuyển dụng Philippines chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !