7 cửa hàng cà phê tốt nhất tại Makati, Manila

Cà phê đặc biệt không phải là thứ mà người Philippines lớn lên cùng. Tuy nhiên, nhờ phong trào cà phê sóng thứ ba càn quét toàn cầu, quốc gia này hiện có các cửa hàng cà phê tại nhà ngang tầm (và thậm chí tốt hơn) các thương hiệu chính. Dưới đây là 7 cửa hàng cà phê tốt nhất tại Makati, Manila.

The Curator Coffee và Cocktail

7-cua-hang-ca-phe-tot-nhat-tai-makita-manila

Hãy lựa chọn của bạn: cà phê, cocktail, hoặc cocktail cà phê? The Curator có tất cả ba, nhân đôi như một quán cà phê và một quán rượu. Thực đơn đồ uống được chế biến khéo léo không có gì để đánh hơi (với World Coffee Events trong nhà vô địch Good Spirits Yassie Lorenzo là tài năng thường trú); nhưng thẻ chính của nó là tự do chọn thứ gì đó ngoài menu và tạo ra ly cà phê cá nhân của riêng bạn.

Yardstick

7-cua-hang-ca-phe-tot-nhat-tai-makita-manila

Để trở thành người tiên phong trong bối cảnh cà phê đặc sản của Manila là đảm nhận cả hai vai trò là nhà giáo dục và nhà sản xuất pha cà phê hoàn hảo. Kìa, Yardstick. Hãy đến đây để thưởng thức không gian mát mẻ và cà phê ngon; từ Daily Blend đến Cold Brew Bia. Kiểm tra trang Facebook của họ để biết các lớp học pha cà phê phổ biến và lịch trình nếm thử.

Cafe Hineleban

7-cua-hang-ca-phe-tot-nhat-tai-makita-manila

Bạn muốn thực phẩm bổ dưỡng và thỏa mãn đi cùng với sửa chữa caffeine của bạn? Chọn Hineleban. Cà phê ở đây (được phân loại 86,25, nhân tiện) đi kèm với mật ong hữu cơ; và các món ăn adlai (lúa mạch ngọc trai Trung Quốc) của nó khiến nhiều người quay trở lại để biết thêm. Gạo Adlai cũng tốt cho sức khỏe, vì nó không chứa gluten, protein cao và đường huyết thấp. Đối với mỗi cà phê được mua, một cây được trồng tại trang trại Hineleban (nơi sản phẩm hữu cơ của nó); và cuộc sống của người dân bản địa làm việc ở đó được cải thiện.

Commune

7-cua-hang-ca-phe-tot-nhat-tai-makita-manila

Sống đúng với tên gọi của mình; Xã là một nơi tuyệt vời để ngồi lại và tận hưởng cuộc trò chuyện với bạn bè và đồng nghiệp. Những chiếc bàn dài và không gian sự kiện trên lầu tạo ra bầu không khí sảng khoái. Họ có cappuccino ngon nhất và cũng phục vụ nhiều loại đậu địa phương và đồ uống có cồn. Đến solo? Đừng lo lắng – họ có những ngóc ngách ấm cúng chỉ dành cho bạn.

Toby

7-cua-hang-ca-phe-tot-nhat-tai-makita-manila

Hãy đến với thực đơn thức ăn nhưng ở lại cho đồ uống cà phê đặc trưng của họ: trắng phẳng (hai lần ristretto, ít bọt) và Gibraltar (mạnh mẽ và đầy đủ nhưng ít đắng và axit với hai mũi ristretto; đứng đầu là sữa và bọt của Holy). Không gian của Toby động vừa yên bình vừa nồng hậu; từ mặt tiền bên ngoài đến nội thất sáng sủa, cao và đầy phong cách. Họ cũng phục vụ bánh ngọt và bữa ăn sáng cả ngày. Đừng bỏ lỡ kem caramel mặn.

Thói quen

7-cua-hang-ca-phe-tot-nhat-tai-makita-manila

Đối với cà phê pha của bạn, hãy đến quán cà phê đặc biệt ấm cúng này. Họ tạo ra những sáng tạo tuyệt vời từ thiết bị sản xuất bia chuyên nghiệp của họ đã giúp Kaye Ong. Một trong những người sáng lập, trở thành á quân tại Giải vô địch hàng không thế giới 2015. Ngoài ra trong thực đơn là espressos nguồn gốc duy nhất và các bữa ăn nhẹ được thực hiện tốt. Ghép cà phê trắng phẳng của họ với một bánh sandwich cá ngừ cay hảo hạng.

Xem thêm bài viết: 5 quán cà phê bạn nên ghé tại thành phố Makati

Poison Coffee and Doughnuts

7-cua-hang-ca-phe-tot-nhat-tai-makita-manila

Làm thế nào một hương vị bánh rán? Cửa hàng thời thượng này trả lời câu hỏi đó cho bạn bằng cách chỉ cung cấp bảy hương vị hạn chế; mỗi hương vị được chế tác tinh xảo đến hoàn hảo có đường. Một miếng và bạn sẽ biết đây là thỏa thuận thực sự. Cà phê ngon của họ được nhập khẩu từ Yardstick, và tạo nên một cặp đôi tuyệt vời với một hoặc hai món ngọt.

Xem thêm bài viết: Một kỳ nghỉ thoải mái ở trung tâm của Makati

Bài viết đã giới thiệu về 7 cửa hàng cà phê tốt nhất tại Makati, Manila. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !