5 nhà hàng ngon tại Taguig, Manila

Taguig là một khu tài chính và lối sống hào nhoáng ở Metro Manila này đã chứng kiến ​​một loạt các nhà hàng tiếp quản trong thập kỷ qua. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá 5 nhà hàng ngon tại Taguig, Manila.

Đường Canton

Nhà hàng Trung Quốc thanh lịch và hiện đại này bên trong khách sạn Shangri-La phục vụ các món ăn Quảng Đông và Huaiyang chính thống từ tỉnh Giang Tô. Hãy đến với bạn bè và thưởng thức những chiếc đĩa được trình bày phức tạp do đầu bếp Wang Wei Qing tạo ra.

Las Flores

Có nghĩa là ‘Những bông hoa’ trong tiếng Tây Ban Nha, quán rượu ấm cúng này cung cấp các món tapas và món ăn Catalan chính thống, là một sự thay đổi mới mẻ cho các nhà hàng lấy cảm hứng từ mestizo (Philippines-Tây Ban Nha) thông thường ở Manila .

Raging Bull Chophouse và Bar

Được điều hành bởi đầu bếp người Anh, ông Nathan Griffin, Raging Bull Chophouse và Bar là một nhà hàng độc lập bên trong khách sạn Shangri-la ở trung tâm thành phố toàn cầu Bonifacio. Nhà hàng bít tết và quán bar đương đại của Mỹ này phục vụ các loại thịt bò khô có hạt và cỏ tốt nhất kết hợp với các loại cocktail và rượu vang cổ điển của Mỹ.

Phòng trưng bày của Chele

Sản phẩm trí tuệ của bếp trưởng Chele Gonzalez, nhà hàng tapas đương đại này trước đây được gọi là Vask, trưng bày các đĩa được xây dựng sáng tạo lấy cảm hứng từ ẩm thực từ xứ Basque (được gọi là País Vasco trong tiếng Tây Ban Nha). Nằm ở vị trí cao trong Trung tâm Clipp, nhà hàng thanh lịch này có tầm nhìn tuyệt đẹp vào ban đêm của đường chân trời thành phố.

Locavore 

Khái niệm của Locavore là tái tạo các món ăn truyền thống của Philippines thành một thứ gì đó độc đáo. Lựa chọn cho một bữa ăn nhẹ kiểu địa phương và bắt đầu ngày mới với một bát thoải mái chữa bệnh. Duck Lugaw với Foie Gras mang phong cách hiện đại trên đường phố cổ điển. 

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi CV về gmail [email protected] nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !