Hơn 100 người bị bắt tại một quán bar cao cấp ở Makati.

KC Montero, một người dẫn chương trình truyền hình Philippines và hơn 100 công dân nước ngoài và địa phương khác đã bị bắt vào Chủ nhật (28) tại một quán bar cao cấp ở Thành phố Makati vì nghi ngờ vi phạm các hướng dẫn kiểm dịch của cộng đồng đối với các cuộc biểu tình quy mô lớn.

Theo các nguồn tin của cảnh sát Makati, vào chiều ngày 28, họ đã tiến hành một hoạt động tại Skye, một quán bar trên tầng mái sang trọng ở Salcedo. Nhà chức trách cho biết ít nhất 100 khách hàng đã bị bắt vì uống rượu, và một số trong số họ thậm chí đã vi phạm các quy tắc khoảng cách xã hội.

Makati vẫn cách ly cộng đồng nói chung và các nhà hàng và quán cà phê chỉ được phép hoạt động ở mức 30% công suất bình thường. Quán bar vẫn đóng cửa.

Trong quá trình hoạt động, cảnh sát đã bắt giữ một trong những chủ quán rượu và khách hàng. Những người bị bắt đã được đưa đến sân vận động Guadalupe Nuevo và xa lánh về thể xác. Theo PCol Oscar Jacasy, giám đốc Sở Cảnh sát Makati, những người bị bắt sẽ phải đối mặt với cáo buộc vi phạm ” Luật Cộng hòa số 11.332″ hoặc “Luật Báo cáo về Bệnh truyền nhiễm Pháp lý”.

Xem thêm bài viết:5-quan-ca-phe-ban-nen-ghe-tai-thanh-pho-makati/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !