3 lễ hội nổi tiếng ở Karonadal City – Philippines

Karonadal City là một thành phố du lịch nổi tiếng ở Philippines với phong cảnh đẹp và nhiều nét văn hóa đặc sắc. Dưới đây là 3 lễ hội nổi tiếng của Karonadal City.

Lễ hội Hinugyaw 

Thời gian diễn ra lễ hội: ngày 8 tháng 11

Đây là lễ hội đánh dấu kỷ niệm ngày thành lập Koron Phần Lan là một đô thị. Nó cho thấy tinh thần lễ hội của người dân Koron Phần Lan với những điệu nhảy đường phố và những bữa tiệc bia đêm trên đường phố Koron Phần Lan trong số những hoạt động đáng giá khác.

Đọc bài viết: Biển mây ở Karonadal City – Philippines

Lễ hội T’nalak 

Thời gian diễn ra lễ hội: 16 tháng 7

Đây là một lễ hội tôn vinh bộ lạc Tboli của Nam Cotabato với vải abaca đầy màu sắc được tạo ra và dệt bởi những người phụ nữ từ bộ lạc của họ. Nó tượng trưng cho sự pha trộn văn hóa, sức mạnh và sự đoàn kết của các dân tộc khác nhau sống trong tỉnh. Họ có Dayana Civic Parade nổi bật bởi một cuộc thi khiêu vũ và cổ vũ. Họ biểu diễn trên đường phố của thành phố trưng bày trang phục bản địa của Blaan, Tboli và các nhóm bộ lạc khác ở Mindanao.

Kỷ niệm Hiến chương Thành phố 

Thời gian diễn ra lễ hội: 8 tháng 10

Lễ hội này nhằm kỷ niệm thành phố Koron Phần Lan nổi bật bởi “Lễ hội Negosyo” thể hiện sự sinh động của doanh nghiệp và các doanh nghiệp kinh tế khác trong Thành phố Koron Phần; Người tiêu dùng được hưởng ưu đãi lớn trên toàn thành phố hàng tháng vì các cơ sở kinh doanh tham gia giảm giá tới 70% so với giá thông thường đối với hàng hóa hoặc dịch vụ.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !