Thị trưởng Manila:”Dịch bệnh Covid-19 có thể chuyển sang một bước ngoặt mới.”

Thị trưởng Philippines, Thị trưởng Isko Moreno (Isko Moreno) cho biết hôm thứ Sáu (26) rằng dịch bệnh Covid-19 mới trong thành phố có thể đã đạt đến “đỉnh tăng trưởng” hoặc “điểm ngoặt”.

Theo dữ liệu từ Bộ Y tế Philippines, tính đến ngày 25 tháng 6, số lượng các trường hợp mới được chẩn đoán ở Manila là 2.073 (39 trường hợp mới trong một ngày), trong đó 728 người đã hồi phục và 121 người chết.

Moreno nói: “Trong ba tuần kể từ khi khu vực đô thị của đất nước được chuyển đổi thành một biện pháp cách ly cộng đồng chung, dữ liệu dịch bệnh Covid-19 mới ở Manila đã bắt đầu ổn định, không tăng cũng không giảm. Đây có thể là đỉnh điểm của sự tăng trưởng.

Mặc dù vậy, Moreno kêu gọi cư dân Manila không nên nới lỏng cảnh giác và tuân thủ các quy định phòng ngừa dịch bệnh và vệ sinh cơ bản mọi lúc để hạn chế sự lây lan của coronavirus mới.

Ông cũng cảm ơn người dân đã tích cực hợp tác với chính quyền, đặc biệt là trong thời gian phong tỏa ở nhà càng nhiều càng tốt, điều này sẽ giúp thành phố nhận ra “điểm ngoặt” của dịch bệnh Covid-19 mới càng sớm càng tốt.

Moreno nói: “Tôi tin rằng công chúng đã nhận ra mức độ nghiêm trọng và nguy hiểm của coronavirus mới. Chúng tôi không thể phủ nhận hoặc quên rằng mặc dù số người hồi phục trong thành phố đang tăng đều đặn, vẫn còn một số người chết vì căn bệnh này.

Moreno kết luận bằng cách nói rằng chính quyền thành phố sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động kiểm tra theo dõi và nhắm mục tiêu để giảm thiểu nguy cơ lây truyền Covid-19.

Đồng thời, Bệnh viện Sta. Ana, thuộc sở hữu của Chính quyền thành phố Manila, đã được Bộ Y tế Philippines chấp thuận và chính thức trở thành Phòng thí nghiệm New Crown, có thể xử lý khoảng 200 mẫu bệnh nhân mỗi ngày.

Xem thêm bài viết:Thi-truong-thanh-pho-pasay-keu-goi-hoi-dong-thanh-pho-dieu-chinh-gio-gioi-nghiem/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !