5 cửa hàng cà phê tốt ở Bohol

Đảo Bohol cung cấp những bãi biển tuyệt đẹp, đa dạng sinh học phong phú và vô số các hoạt động cho du khách. Bắt đầu ngày mới đúng cách với cà phê mới pha, bánh ngọt và giá vé địa phương để giúp bạn tiếp nhiên liệu khi bạn khám phá phần hấp dẫn này của Philippines. Hãy cùng khám phá 5 cửa hàng cà phê tốt này ở Bohol.

Café Mosia

Quán cà phê sân vườn ấm cúng dọc bờ biển này là một viên ngọc ẩn trong Tagbilaran. Quán cà phê thân thiện với môi trường cung cấp các món tráng miệng thủ công, chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi và tự nhiên có sẵn ở Bohol. Thực đơn của họ về bánh và bánh ngọt thay đổi hàng ngày.

Café Buzzz

Được điều hành bởi nhóm trang trại ong Bohol, quán cà phê này có ba chi nhánh trên đảo. Tuy nhiên, Buzzz Café dọc theo Bãi biển Alona là nơi tuyệt nhất – mang đến khung cảnh ngoạn mục của cát trắng và biển tuyệt đẹp. Ghép đôi espresso của bạn với một loạt các bữa ăn sáng và bánh nướng xốp. Bữa trưa nhẹ cung cấp một danh sách các món ăn thuần chay và giá vé Philippines địa phương.

Quê hương

Được đặt theo tên của một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết kinh điển Les Misérable của Victor Hugo, Gavroche là một trong những nơi tốt nhất dọc theo bãi biển Alona để uống cà phê và bữa sáng. Được thành lập vào năm 2010, quán cà phê Pháp này cung cấp espressos, croissant và bánh ngọt tuyệt vời với giá cả phải chăng. Cuộn sô cô la sẽ đưa bạn trở lại Paris với một miếng cắn. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn trưa nhẹ, hãy chọn từ nhiều loại bánh sandwich.

Tablea de Maria Clara Bohol

Quán cà phê ăn sáng cả ngày ở Tagbilaran này được biết đến với thức uống đặc trưng, sô cô la siciated , dày và nóng được ủ từ hạt cacao từ Bohol. Doanh nghiệp nhỏ này hỗ trợ nông dân địa phương và ngành công nghiệp sô cô la. Bên cạnh loại bia bán chạy nhất của họ, quán cà phê còn cung cấp cà phê nhân tạo và các món tráng miệng được làm từ tablea hoặc viên sô cô la địa phương. Hãy thử Tablea Mud Pie của họ hoặc puto maya địa phương : một món cơm ngọt ăn kèm với xoài tươi và siciated .

Cà phê Tamper và Brunch

Quán cà phê hiện đại này có trần nhà cao, nội thất màu trắng và cửa sổ bằng kính trong suốt của Hà Lan lấy tên từ một công cụ được sử dụng để đóng gói bã cà phê đều để có được tách espresso hoàn hảo. Được điều hành bởi chủ sở hữu VJ và Pam Racho, Tamper Café được biết đến với các lựa chọn bữa sáng và cả ngày, như bánh kếp, gà và bánh quế.

Xem thêm bài viết: 5 quán cà phê bạn nên ghé tại thành phố Makati

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !