Chính phủ Philippines xem xét cho người nước ngoài nhập cảnh vào Philippines.

Dinh Tổng thống Philippines hôm thứ Hai cho biết chính phủ đang nghiên cứu khả năng cho phép nhập cảnh vào nước này đối với những người thường trú quốc gia và công dân nước ngoài làm việc trong chương trình cơ sở hạ tầng hàng đầu.Rock nói: “Chúng tôi bắt đầu cuộc thảo luận vì có yêu cầu từ các đại sứ quán cho phép nhân viên nước ngoài làm việc trong chương trình hàng đầu.”

Ông nói thêm: “Những người có thị thực lao động và thường trú của đất nước, chẳng hạn như thị thực hưu trí và thị thực đầu tư đặc biệt, cũng được xem xét để xin phép vào Philippines.”

Theo hướng dẫn đã được IATF phê duyệt, chỉ những người lao động nhập cư Philippines trở về nước, công dân Philippines, vợ hoặc chồng và người phụ thuộc, thường trú và đặc phái viên ngoại giao mới được phép vào nước này.

Tất cả người nước ngoài có thể rời khỏi đất nước bất cứ lúc nào, nhưng người Philippines không được phép rời khỏi đất nước trừ khi họ là công nhân Philippines ở nước ngoài hoặc thường trú hoặc người có visa sinh viên ở nước họ.

Xem thêm bài viết:Nhung-dieu-can-biet-khi-nhap-canh-philippines/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !