4 Airbnbs trên bãi biển ở La Union

La Union là một bãi biển tuyệt đạp nằm ở phía bắc bán đảo Luzon, lên kế hoạch để có một chuyến đi tuyệt vời cùng bạn bè vào mùa hè này. Dưới đây là danh sách 4 Airbnbs trên bãi biển ở La Union.

Oceanaire Luxury Apartments

4-airbnbs-tren-bai-bien-o-la-union

Ngồi ngay trên bãi biển, Oceanaire Luxury Apartments có tầm nhìn tuyệt vời ra bầu trời và biển. Nó cũng nằm trong một khu dân cư được bảo vệ, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ sự cố không mong muốn nào. Lựa chọn để đi dạo cho một bữa ăn hoặc ở lại và nấu ăn của bạn.

Giá: 2499 PHP/ đêm

Căn hộ 2 phòng ngủ

Beachfront House

4-airbnbs-tren-bai-bien-o-la-union

Ngôi nhà bên bờ biển này có khá nhiều thứ bạn cần, một mái nhà nhìn ra biển, hồ bơi, phòng rộng rãi, được thiết kế tốt và Netflix. Bạn muốn các tour du lịch phía bắc lớn? Chủ nhà có thể sắp xếp những cuộc vui đùa đến Vigan, Thác Tangadan và thậm chí là Baguio.

Giá: 6000 PHP/ đêm

Căn hộ 3 phòng ngủ

Biệt thự biển Balay Baroro

4-airbnbs-tren-bai-bien-o-la-union

Sự thật thú vị: “balay” có nghĩa là “ngôi nhà” trong Ilocano và Baroro là tên của barrio của chủ sở hữu nằm ở phía nam Bacnotan. Như để tôn vinh di sản của khu vực; tất cả đồ nội thất trong ngôi nhà này được thiết kế tùy chỉnh đáng yêu bằng gỗ địa phương. Với những chiếc bắp chuối nhỏ rải khắp không gian và một bãi biển riêng ở phía sau, thật hoàn hảo cho những buổi tĩnh tâm gia đình và những chuyến đi barkada .

Giá: 12900PHP/ đêm

Căn hộ 4 phòng ngủ

Xem thêm bài viết: Khám phá Viên ngọc ẩn La Union

Glass- Palace

4-airbnbs-tren-bai-bien-o-la-union

Thức dậy với khung cảnh ngoạn mục của biển trong cung điện kính theo nghĩa đen này. Được xây dựng với các cửa sổ rộng từ trần đến sàn ở gần như mọi phía; đại dương sẽ không bao giờ rời khỏi tầm mắt của bạn cho dù bạn đang ngồi ăn sáng trên sân thượng có mái che; hay ngắm hoàng hôn từ một trong những phòng ngủ rộng rãi.

Giá: 4258PHP/ đêm

Căn hộ 3 phòng ngủ

Trên đây là 4 Airbnbs trên bãi biển ở La Union thích hợp với những chuyến đi cùng bạn bè và gia đình. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !