Mê mẩn với khu mua sắm Venice của Philippines

Nếu bạn đã đặt chân đến Manila mà chưa ghé thăm khu trung tâm mua sắm Venice của thành phố Taguig, Manila thì thật sự là một thiếu sót lớn. Hãy cùng Việc làm philippines khám phá khu trung tâm mua sắm sầm uất này nhé.

Nằm ở thành phố Taguig, Manila(Taguig là một quận so với đơn vị hành chính ở Việt Nam), Venice là khu trung tâm mua sắm nổi tiếng bậc nhất của Philippines.

Được mệnh danh là “nàng thơ” của Philippines, Venice với dòng sông xanh và những chiếc thuyền gondola tuyệt đẹp thu hút rất nhiều du khách đến với thành phố Taguig, Manila

Sở hữu kiểu thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Italy xinh đẹp, Với dòng sông nhân tạo chảy quanh các tòa nhà mang thiết kế châu Âu cùng những chiếc thuyền gondola trôi nổi trên mặt nước, nơi đây được ví như một Venice thu nhỏ giữa lòng Philippines.. Khu trung tâm thương mại này mở cửa năm 2014 và thực sự đã tạo thành một cơn sốt cho cả Philippines trong thời gian dài.

Không chỉ là phông nền hoàn hảo trong tấm ảnh check-in chất lừ, nơi đây còn lý tưởng cho những ai muốn có một tối cuối tuần đi dạo cùng gia đình và bạn bè tại Taguig. Là khu trung tâm mua sắm, Venice thu nhỏ có tất cả mọi thứ mà bạn cần cho những chuyến đi chơi nhẹ nhàng như rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê và các cửa hàng buôn bán… 

Vào cuối tuần Venice gần như thất thủ khi rất đông người đến tham quan và mua sắm cũng như ăn uống. Mọi ngóc ngách gần bên kênh nước đều đẹp và nếu tới đây bạn sẽ phải check in mỏi tay.

Buổi tối cũng là lúc nơi này phô diễn vẻ đẹp thơ mộng nhất. Khoảnh khắc mặt trời lặn, Venice phiên bản Philippines lại càng thêm lãng mạn nhờ những ánh đèn bố trí dọc theo con sông và tiếng nhạc nền du dương từ các quán ăn. Nhìn ngắm các đốm sáng lung linh phản chiếu trên mặt nước và dòng người qua lại tấp nập từ ban công trên cao khiến bạn thấy như đang ở trong thị trấn châu Âu xinh đẹp.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ !

Đọc bài viết: 10 thị trấn đẹp nhất Philippines

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines, hãy liên hệ với chúng tôi nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !