6 kĩ năng mà content cần có

Thông thường, một người chuyên viết content sẽ dành thời gian cho việc nghiên cứu, lên ý tưởng và tạo nội dung cho rất nhiều chuyên mục cũng như chủ đề khác nhau. Hãy cùng tuyển dụng việc làm Philippines tìm hiểu 6 kĩ năng mà content cần có ở bài viết sau đây nhé.

6 kĩ năng mà content cần có

1. Hiểu đối tượng mục tiêu

– Giúp cho việc tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Họ thường viết nội dung tập trung vào thông báo, chia sẻ kiến thức,.. để thu hút người dùng.

2. Kỹ năng nghiên cứu

Nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của người dùng để xây dựng content hiệu quả giúp tăng nhận thức về thương hiệu cũng như tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

3. Khả năng thích ứng

Thích nghi và làm chủ hàng loạt các phong cách viết bài khác nhau là một việc rất quan trọng. Mỗi nội dung đòi hỏi một hình thức khác nhau, vì vậy họ phải nhanh chóng xác định và điều chỉnh cho phù hợp.

4. Kỹ năng kể chuyện

Dù bất kể nội dung là gì, họ có thể dệt thành một câu chuyện liên quan để thu hút và thúc đẩy sự tham gia của người dùng.

5. Hiểu biết về truyền thông xã hội

Sáng tạo nội dung và truyền thông xã hội luôn song hành. Họ thường xuyên thúc đẩy sáng tạo nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi các số liệu thống kê để theo dõi những hoạt động tốt nhất, sử dụng thông tin này để tạo ra nội dung tốt hơn.

6. Có kiến thức về SEO, HTML và CSS

Việc sở hữu những kỹ năng viết là đủ để thành công, bên cạnh đó có thêm kiến thức chuyên sâu về SEO cũng như HTML và CSS để tối hưu hóa. Đây cũng là kĩ năng được coi là khó nhất trong 6 kĩ năng mà content cần có.

Chúc các bạn thành công !

Đọc bài viết: Các bước xây dựng Content marketing hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !